Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/4: M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại 'người cũ'

Thứ bảy, 01/04/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại người cũ, Man City phá giá để mua Sanchez, MU lại nhận thêm tin dữ về lực lượng là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1.4.

M.U bỏ gấp 10 lần để mua lại người cũ

Hai năm sau khi M.U bán Michael Keane cho Burnley với giá 2,5 triệu bảng, lúc này HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ lại cầu thủ này khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải năm nay cũng như trong màu áo Tam Sư.

Trước sự quan tâm của nhiều "đại gia", Burnley hét giá Keane 25 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ được ưu đãi hơn, vì khi bán anh hồi tháng 1/2015 có cài thêm điều khoản được hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng nếu Michael Keane rời Burnley.  Lãnh đạo Quỷ đỏ cũng không hề e ngại chuyện mua lại người cũ với giá cao.

Michael Keane,Tin bóng đá Anh 1/4,M.U,chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU,chuyển nhượng,ngoại hang anh, tin bóng đá anh,bóng đá anh,

HLV Mourinho lại nhận thêm tin dữ

Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần, sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở ít nhất 5 trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ. Đây là tin không vui với HLV Mourinho, nhất là trong bối cảnh họ đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, do Phil Jones, Smalling và Pogba cũng đang chấn thương. Còn Ibrahimovic cùng Herrera bị treo giò.

Man City phá giá để mua Sanchez

Theo Manchester Evening News, Man City quyết định phá giá, hỏi mua Sanchez với giá lên đến 50 triệu bảng. Đây là con số rất cao, khi mà hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm. Điều này một phần vì có quá nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Chile, từ MU đến Chelsea, Atletico, PSG, Juve, Inter và Bayern Munich.

Liverpool muốn chiêu mộ sao Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Liverpool đang xúc tiến việc đề nghị Real Madrid nhượng lại tiền vệ James Rodriguez. James được xem là ưu tiên hàng đầu của HLV Jurgen Klopp trong nỗ lực làm mới Liverpool.
Không chỉ có James, trong chuyến đi Madrid sắp tới, Liverpool còn quan tâm đến tài năng trẻ Marco Asensio - một phát hiện lớn của Real mùa này nhưng gần đây ít được thi đấu.Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn tổng khoản phí 90 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos nhả bộ đôi James và Asensio.

Ngoại hạng Anh mùa tới có thể diễn ra vào buổi sáng

Theo những thông tin được báo giới Anh đăng tải, BTC Premier League đang lên kế hoạch thay đổi khung giờ cho một số trận đấu vì mục tiêu lợi nhuận. Theo đó, nếu đàm phán thành công, Premier League sẽ có các trận đấu diễn ra vào lúc 9h30 sáng (giờ Anh). Tức là ở Việt Nam, NHM sẽ được theo dõi các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh vào lúc 15h30. Trong quá khứ, Premier League từng có trận đấu diễn ra vào lúc 11h15 sáng. Đó là trận đấu giữa Man City và Everton vào năm 2005. Và giờ, tranh cãi lại xảy ra nhiều hơn khi nó sẽ tác động tới thói quen của cầu thủ và NHM ở đảo quốc Sương mù.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 1/4 M.U chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng ngoại hang anh tin bóng đá anh bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT