Quảng cáo

HLV Wenger bất ngờ nói chuyện về tương lai và Arsenal

Thứ bảy, 01/04/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giáo sư người Pháp mới đây đã tỏ vẻ trách móc những ý kiến đổ lỗi cho thất bại của Arsenal ở mùa giải này do vấn đề tương lai của ông.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal ‘muối mặt’ rời đấu trường UEFA Champions League với tổng tỷ số 2-10 trước ‘cố nhân’ Bayern Munich. Tại đấu trường quốc nội, họ cũng đã nhận tới 4 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League và đã không còn cơ hội vô địch đấu trường này. Pháo thủ chỉ có thể giành danh hiệu duy nhất ở mùa này là FA Cup tuy nhiên điều này không hề dễ dàng khi trước mắt họ là một Man City cũng khao khát danh hiệu đầu tiên dưới triệu đại mới của Pep Guardiola.

Viễn cảnh u ám về một mùa giải tay trắng tiếp theo đã khiến một bộ phận CĐV Arsenal cảm thấy vô cùng chán nản. Họ liên tục có những hành động phản đối việc HLV Wenger tiếp tục ở lại sân Emirates như biểu tình, thuê máy bay kéo biểu ngữ “No Contract, Wenger Out” (Không gia hạn hợp đồng, Wenger biến đi).

hlv wenger,Arsenal, arsene wenger,pháo thủ, ngoại hạng anh,premier league,tin chuyển nhượng arsenal

Thậm chí theo một khảo sát gần đây, đã có tới 78% số người được hỏi muốn một cuộc chia tay của Giáo sư với Arsenal. Điều này cho thấy uy tín của HLV Arsene Wenger đã sụt giảm rất nhiều sau những mùa giải tồi tệ gần đây. Bên cạnh đó, việc có thể để mất hai ngôi sao trụ cột là Alexis Sanchez và Mesut Oezil sau mùa giải này cũng khiến nhà cầm quân người Pháp đối mặt với sự chỉ trích của NHM. Rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Wenger ra đi sẽ làm The Gunners tốt hơn, tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, vị thuyền trưởng Pháo thủ tuyên bố tương lai của ông không có liên quan tới phong độ của CLB.

“Tương lai của tôi thật dễ dàng để có thể lấy ra làm một lý do để đổ lỗi. Trong suốt 20 năm gắn bó với Arsenal, tạo ra sự bất ổn là điều tệ hại nhất mà người ta quy kết cho tôi. Nếu có điều gì mà tôi tạo ra cho đội bóng này thì đó chính là sự ổn định. Cho dù tôi có ở lại tiếp 2 hay 10 năm nữa thì tôi cam đoan với mọi người rằng khao khát chiến thắng của tôi không bao giờ tắt. Thời điểm này không dễ để tìm ra nguyên nhân lý giải cho phong độ của Arsenal hiện tại. Tất cả những gì các cầu thủ có thể làm là ra sân và thể hiện. Không có cách thoái thác trách nhiệm nào cả. Các cầu thủ phải chứng tỏ mình là những người đàn ông và tập trung vào nhiệm vụ của bản thân”, HLV Wenger chia sẻ.

Sự cứng rắn của HLV Wenger càng củng cố cho việc ông sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates ít nhất là 2 năm nữa. Cách đây chưa lâu, t Sportsmail tiết lộ chiến lược gia người Pháp đã thông báo mong muốn gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa với ban lãnh đạo của "Pháo Thủ" trong cuộc gặp hồi cuối tuần trước. Nguyện vọng của Wenger có được đáp ứng hay không sẽ phụ thuộc vào kết quả của trận đấu cuối tuần này với Man City. Ban lãnh đạo Arsenal được cho là sẽ đưa quyết định về tương lai của Wenger dựa trên sự đồng thuận giữa hai bên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv wenger Arsenal arsene wenger pháo thủ ngoại hạng anh premier league tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT