Quảng cáo

Tin tức MU 1/4: Quỷ đỏ dùng 2 cầu thủ đổi lấy 1 ngôi sao

Thứ bảy, 01/04/2017 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ dùng 2 cầu thủ đổi lấy 1 ngôi sao; Mourinho hối hận vì đối xử tệ với Schweinsteiger… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày ¼.

Quỷ đỏ dùng 2 cầu thủ đổi lấy 1 ngôi sao

Man Utd rất muốn có sự phục vụ của Elseid Hysaj

Theo tờ Goal, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thế nhưng, thay vì bỏ ra 50 triệu euro như yêu cầu từ phía Napoli, Man Utd muốn dùng hai cầu thủ để đổi lấy Elseid Hysaj. Cụ thể hai cái tên mà Man Utd muốn dùng là ‘vật tế thần’ cho vụ này gồm Matteo Darmian và Luke Shaw.

Mourinho hối hận vì đối xử tệ với Schweinsteiger

HLV Mourinho tâm sự: “Tôi cảm thấy hối tiếc vì xử tệ với cậu ấy. Schweinsteiger là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi sẽ rất nhớ cậu học trò tốt bụng, một cá tính đáng tôn trọng và một người đội trưởng bẩm sinh có ảnh hưởng lớn trong buổi tập”.

Bastian Schweinsteiger giờ đã yên vị ở nước Mỹ và hướng tới các mục tiêu cho đội bóng mới Chicago Fire. Sự chuyên nghiệp, thân thiện, tinh thần cầu thị của anh vẫn còn đọng lại và đủ khiến một người khó tính như Mourinho phải lay động.

Mata nguy cơ nghỉ hết mùa

Theo xác nhận của Man Utd vào đêm qua, tiền vệ Juan Mata vừa phải tham dự ca phẫu thuật chấn thương háng. Thời gian hồi phục chưa được xác nhận nhưng theo SkySport, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ mất nhiều tuần để trở lại sân cỏ. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Mata sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này.

Ca phẫu thuật đã được tiến hành thành công vào hôm qua. Vào đầu tuần tới, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải điều trị thêm. Bởi ca chấn thương này, Mata không thể tới Carrington luyện tập trong suốt tuần qua. Đây là mất mát rất đáng tiếc với Man Utd bởi Juan Mata là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Ở mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha là chân sút tốt thứ 2 của Quỷ đỏ (10 bàn thắng), chỉ kém Zlatan Ibrahimovic.

“Hàng thải” của M.U tìm được bến đỗ mới

Tom Cleverley đã không thể giành được vị trí ở Everton mùa giải này. Chính vì vậy, cựu cầu thủ M.U đã chuyển sang thi đấu cho Watford theo hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017.

Tới nay, cầu thủ sinh năm 1989 đã có 8 lần thi đấu ở Premier League cho CLB chủ sân Vicarage Road (chưa ghi được bàn nào). Màn trình diễn của Tom Cleverley đã ấn tượng với BLĐ Watford. Do đó, họ đã quyết định chiêu mộ theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Chính CLB Watford đã xác nhận thông tin này. Dự kiến, Tom Cleverley sẽ ký hợp đồng với đội bóng trước thềm trận đấu gặp Sunderland.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Tin tức MU Tin tức Ngoại hạng Anh Tin tức bóng đá Mourinho Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT