Quảng cáo

Tin bóng đá 13/4: Ronaldo đi vào lịch sử, HAGL nhận tin xấu

Thứ năm, 13/04/2017 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đi vào lịch sử, HAGL nhận tin xấu trước trận gặp Than Quảng Ninh, chờ cuộc đọ sức U19 Việt Nam - U19 Myanmar là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 13/4.

Ronaldo đi vào lịch sử sau màn ngược dòng của Real

Trở thành người hùng cho Real Madrid với cú đúp bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Bayern Munich, chân sút kỳ cựu Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng ở cúp châu Âu. Nhà vô địch Euro 2016 từng ghi 16 bàn cùng MU và 84 bàn trong màu áo Real Madrid.

Tuy nhiên, do bị vắt kiệt sức sau 90 phút, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có dấu hiệu bị căng cơ sau khi giúp Real lội ngược dòng ngay trên sân đối thủ. Cựu tiền đạo MU phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y bác sĩ để giảm cơn đau và hồi phục chút sức lực. Rất may là đây không phải ca chấn thương nguy hiểm.

Tin bóng đá 13/4,Ronaldo,HAGL,tin bóng đá, tin thể thao, cup c1, real madrid, u19 việt nam, bóng đá việt nam

HAGL nhận tin xấu trước trận gặp Than Quảng Ninh

Trước trận gặp Than Quảng Ninh, CLB HAGL đã đón nhận tin không vui về lực lượng khi họ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Văn Toàn vì chấn thương. Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối và gặp vấn đề về sụn chêm, phải nghỉ thi đấu tối thiểu 3 tuần. Đây là một điều đáng tiếc, bởi Văn Toàn đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trong khi đó các cầu thủ A Hoàng và Văn Thanh đều phải nghỉ thi đấu vì nhận thẻ phạt. Đây thực sự là những tổn thất khá lớn cho đội bóng phố Núi trước chuyến làm khách tới Quảng Ninh cuối tuần này.

Chờ cuộc đọ sức U19 Việt Nam - U19 Myanmar

Chiều nay 13/4, giải vô địch U19 Quốc tế 2016 sẽ trở lại với 2 cuộc đối đầu hấp dẫn. ĐT U19 Việt Nam sau trận thắng đầu tay trước U19 Đài Loan sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ U19 Myanmar. Đây được đánh giá là một trận đấu hấp dẫn, hứa hẹn những bất ngờ khi đối thủ đã mang một đội hình mạnh nhất tới Việt Nam lần này. Trong khi đó, đội hình của U19 Việt Nam tuyển chọn là tập hợp của nhiều cầu thủ chất lượng từ các lò đào tạo trên cả nước cũng đang thi đấu tốt dần lên và hứa hẹn là một ứng viên vô địch của giải. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30, trước đó U19 Đài Bắc Trung Hoa và U19 Gwangju sẽ ra sân trong trận đấu sớm diễn ra lúc 16h00 cùng ngày.

Bóng đá nữ Việt Nam sắp được đầu tư mạnh mẽ

Sau sự thành công của ĐT bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian qua, Nhà nước và VFF sẽ bằng mọi nguồn lực để có được sự đầu tư xứng đáng cho ĐT nữ Việt Nam nhằm hướng đến VCK Asian Cup nữ 2018 và những mục tiêu xa hơn nữa. Chia sẻ với báo giới, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF cho biết: “VFF đã có định hướng đầu tư lâu dài và có trọng điểm cho bóng đá nữ Việt Nam.

Chúng tôi hướng đến việc phải chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 2021 mà Việt Nam là nước chủ nhà và những mục tiêu lâu dài sau này. Bên cạnh đó, giải VĐQG nữ cũng được cải tổ theo hướng nâng số đội, số trận đấu để các cầu thủ có thêm điều kiện cọ xát và trưởng thành. Chúng tôi dự kiến sẽ cho ĐT nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn. Sau SEA Games, ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ nhằm cho sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2018”.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 13/4 Ronaldo HAGL tin bóng đá tin thể thao cup c1 real madrid u19 việt nam bóng đá việt nam Bóng đá C1 tin bóng đá C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo