Quảng cáo

Tiết lộ: Tuấn Anh không đủ thể lực khi sang Nhật

Thứ ba, 01/12/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ mới nhất từ đội ngũ y tế sân Pleiku cho biết, tiền vệ U21 HAGL đang gặp vấn đề về sức khỏe và hoàn toàn có thể tái phát chấn thương nếu vận động mạnh.

Ngày 30/11 vừa qua, ‘nhạc trưởng’ tài năng của CLB HAGL đã chính thức có mặt tại Yokohama, Nhật Bản để chuẩn bị cho đợt thử việc một tuần tại đội bóng mới. Dù vô cùng phấn khởi, tuy nhiên Bác sỹ Đồng Xuân Lâm, cán bộ y tế CLB HAGL lại không giấu được sự lo lắng khi trả lời phỏng vấn báo Thể Thao Văn Hóa.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U19 Hàn Quốc

Vị chuyên gia này cho hay: “Tuấn Anh bị cầu thủ đội bạn húc đầu gối vào hông khá đau nên không thể di chuyển bình thường, buộc BHL  phải thay cậu ấy ra sân giữa chừng. Qua kiểm tra y tế cho thấy cơ mông của Tuấn Anh bị tổn thương, mất khoảng 3 ngày để bình phục. Tất nhiên, với tình trạng sức khỏe như thế, quá trình thử việc của tiền vệ này ở Nhật Bản nếu diễn ra khắt khe, quyết liệt có thể sẽ bị ảnh hưởng”.

Tuấn Anh một mình sang Nhật thử việc

Được biết , trong trận chung kết với ‘đàn em’ U19 Hàn Quốc diễn ra cuối tuần trước, ‘số 8’ chỉ xuất hiện đúng 63 phút trên sân trước khi phải nhường chỗ cho hậu vệ trẻ Kim Hùng. Với chấn thương này, chắc chắn việc thử việc của Tuấn Anh tại xứ Hoa Anh Đào ít nhiều đều sẽ bị ảnh hưởng. Trong một tuần có mặt tại CLB Yokohama FC, tài năng người Thái Bình sẽ được làm quen, học hỏi và thử sức với các đồng đội đang chơi tại giải đấu chuyên nghiệp hạng 2 Nhật Bản. Anh cũng có cơ hội được cọ xát với đại diện rất mạnh tới từ châu Úc Auckland City FC. Nếu thi đấu thành công và vượt qua các bài kiểm tra về sức khỏe, chắc chắn Tuấn Anh sẽ chính thức sang Nhật bằng một bản hợp đồng cho mượn sẽ được ký ngay trong tháng 12 này.

Cũng liên quan tới tình trạng chấn thương, cầu thủ trẻ Phan Thanh Hậu cũng không may mắn được thi đấu đủ 90 phút sau cú xoạc bóng thô bạo của đội trưởng U19 Hàn Quốc Lee Dong Jun vào cuối trận. Mặc dù tỏ ra khá đau đớn và đã phải rời sân bằng cáng, tuy nhiên bác sĩ Lâm cho biết vết thương mà Hậu gặp phải không nặng và hoàn toàn có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội trong vài ngày nữa. Với việc Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Pleiku trong thời gian tới, Thanh Hậu đang là gương mặt sáng giá để đảm nhiệm vị trí nhạc trưởng mà ‘người đàn anh’ đã để lại.  Mùa giải V-League 2016 cũng đang rất được chờ đợi khi HAGL sẽ cho ra lò nhiều gương mặt mới để thế chỗ của ‘những cánh chim đầu đàn’- những tài năng sẽ xuất ngoại thi đấu vào năm 2016.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh U21 HAGL công phượng bầu đức hagl j-league 2 yokohama fc thử việc nguyễn tuấn anh hagl hlv miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT