Quảng cáo

Một cầu thủ HAGL ‘bật bãi’ khỏi U19 Việt Nam

Chủ nhật, 09/08/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương nghiêm trọng buộc chân sút của đội bóng phố núi HAGL phải chia tay U19 Việt Nam đầy nuối tiếc trước thềm giải vô địch Đông Nam Á lần này.

Phan Thanh Hậu, tài năng mới nổi trong top 40 của The Guardian

Nhiều ngày nay, U19 Việt Nam đang tích cực luyện tập chăm chỉ với cường độ cao để chuẩn bị cho giải đấu đẳng cấp Đông Nam Á dành cho lứa tuổi 19 sắp khởi tranh tại Lào.

Phan Thanh Hậu (áo vàng) đã chính thức nói lời chia tay U19 Việt Nam

Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL lại phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu do anh đang gặp chấn thương sau pha va chạm trong một buổi tập ngày 3.8 vừa qua. Phan Thanh Hậu từng ‘kinh qua’ trận mạc cùng U19 Việt Nam 2 năm trước. Bằng tài năng của mình, anh là một ‘quân bài’ thường xuyên được HLV U19 khi ấy là ông Guillaume Graechen tin tưởng và trọng dụng. Sau thời của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Hậu là cầu thủ sáng giá và cũng là niềm kỳ vọng của khá nhiều NHM Việt Nam tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, may mắn đã không ủng hộ chân sút người Quảng Ngãi lần này.

Cùng với Thanh Hậu, Vũ Văn Dũng của Viettel cũng phải chia tay U19 Việt Nam sau một thời gian phải tập riêng. Bên cạnh đó, cầu thủ Trần Thanh Sơn đã phải đi xét nghiệm máu để xác định nguyên nhân bị dị ứng và không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Theo lịch tại giải U.19 Đông Nam Á, U.19 VN sẽ gặp Đông Timor (25.8), Malaysia (27.8), Singapore (29.8) và Myanmar (31.8).

Cũng liên quan đến giải U19 Đông Nam Á, đội U19 Australia đã quyết định rút lui khỏi giải với lý do giải đấu ở Lào ‘không phù hợp’ với quá trình chuẩn bị cho vòng loại U19 Châu Á 2016 của đội bóng này. Điều này khiến bảng A cũng chỉ còn 5 đội là Lào, Brunei, Philippines, Campuchia và Thái Lan. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ HAGL U19 Việt Nam phan thanh hậu công phượng tuấn anh hagl đội bóng phố núi graechen u19 đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT