Quảng cáo

U19 Việt Nam có trận hòa đáng tiếc trước thềm U19 Đông Nam Á

Thứ năm, 06/08/2015 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm giải đấu ươm mầm tài năng cho các cầu thủ trẻ Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã có những trận giao hữu cọ xát đầy bổ ích, mới đây nhất họ đã có một trận hòa đầy tiếc nuối trước một “quân xanh” khác là CLB Viettel.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Nhân tố đáng chú ý của U19 Việt Nam 2015

Nhập cuộc đầy tự tin với đội hình là các tài năng đến từ khắp mọi miền tổ quốc, U19 Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết dù chỉ mới được tập trung trong một thời gian ngắn. Với mục đích thử nghiệm nhân sự và lối chơi sau gần  một tháng miệt mài tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra sân hai đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu. Trong 45 phút đầu tiên, dù đối diện với dàn cầu thủ được đánh giá dạn dày kinh nghiệm hơn của Viettel, nhưng U19 Việt Nam vẫn tự tin triển khai bóng và thể hiện khả năng phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả. Đặc biệt, các chân sút trên hàng công cũng cho thấy khả năng dứt điểm khá tốt, giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước 3-2.

Trước thềm giải đấu ươm mầm tài năng cho các cầu thủ trẻ Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã có những trận giao hữu cọ sát đầy bổ ích, mới đây nhất họ đã có một trận hòa đầy đáng tiếc trước một “quân xanh” khác là CLB Viettel

Sang hiệp hai, dù chỉ thi đấu với đội hình hai tuy nhiên các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cho thấy sự nhuần nhuyễn trong lối chơi và ghi thêm một bàn thắng nữa do công của cầu thủ trẻ mới được gọi bổ sung Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, trong thời gian 30 phút cuối trận, hàng phòng ngự của U19 Việt Nam thi đấu có phần thiếu tập trung, tạo cơ hội cho Viettel ghi liền 2 bàn thắng, quân bình tỷ số 4-4.

Nhận định về trận đấu, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá hài lòng. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng, so với những ngày đầu tập trung, ở thời điểm này, toàn đội đã thể hiện được lối chơi tương đối tốt với những gì mà BHL đặt ra. Đội hình chính đã “vào phom” nhưng khoảng thời gian 2 tuần còn lại sẽ là thời điểm để BHL cân nhắc, xem xét xem liệu ai sẽ là những cái tên phải ở lại Việt Nam trong chuyến hành quân sang Lào dự giải U19 Đông Nam Á sắp tới.

Trước thềm giải đấu ươm mầm tài năng cho các cầu thủ trẻ Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã có những trận giao hữu cọ sát đầy bổ ích, mới đây nhất họ đã có một trận hòa đầy đáng tiếc trước một “quân xanh” khác là CLB Viettel

Cũng trong thời gian tới, từ ngày 10/8 đến 15/8, đội tuyển U19 nước bạn Lào sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá hai nước. Theo đó, đội tuyển U19 nam Lào sẽ sang Việt Nam với 31 thành viên trong đoàn, gồm 8 quan chức và 23 vận động viên.  Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Việt Nam Phan Tôn Lợi, các cầu thủ U19 nam Lào sẽ có 5 ngày tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam và 2 trận đấu giao hữu với U19 nam Việt Nam. Dự kiến, trận đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều ngày thứ Tư 12/8 trên sân Hà Nam. Trận còn lại được tổ chức sau đó 2 ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

 

 

Ngày 20/8, ĐT U19 Việt Nam chính thức xuất hành sang Lào tham dự giải U19 Đông Nam Á. Mục tiêu của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn là phấn đấu lọt vào đến trận đấu cuối cùng. Theo lịch thi đấu được AFF công bố, U19 Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 25/8, gặp U19 Timor Leste. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt là Malaysia (ngày 27/8), Singapore (ngày 29/8) và Myanmar (ngày 31/8).

Các trận đấu đều được Thethao247.vn cập nhật và tường thuật trực tiếp. Mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Đông Nam Á CLB Viettel hlv hoàng anh tuấn phan thanh hậu VFF U19 Đông Nam Á 2015 Lào u19 myanmar u19 singapore u19 malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT