Quảng cáo

Thủ thành Iker Casillas thông báo về thời điểm giải nghệ

Thứ hai, 13/06/2016 10:55 AM (GMT+7)

(Thethao247) - Chia sẻ trước trận mở màn EURO của ĐT Tây Ban Nha năm nay, thủ thành một thời của bóng đá Tây Ban Nha Iker Casillas đã lên tiếng về thời điểm mình chính thức giã từ sân cỏ.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 6-1 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Là một thủ môn có đẳng cấp hàng đầu thế giới, không quá ngạc nhiên khi ở độ tuổi 35, huyền thoại bóng đá Tây Ban Nha Iker Casillas vẫn duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên ở giải đấu năm nay, vị trí chính thức của anh đang bị lung lay dữ dội khi mà trong đội hình La Roja lúc này đang có sự góp mặt của David de Gea, người đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Man United.

Iker Casillas,Casillas,bóng đá Tây Ban Nha,Tây Ban Nha, ĐT Tây Ban Nha, buffon, đt italia, vck euro 2016, euro 2016, lich thi dau euro 2016, euro, real madrid, david de gea, de gea, man utd

Casillas muốn giải nghệ sau Buffon

Rõ ràng sự xuất hiện của người đàn em tài năng đã khiến Casillas hiểu rằng sứ mệnh phục vụ ĐTQG cũng như sự nghiệp cầu thủ của mình cũng sắp tới hồi kết. Và trong một chia sẻ mới đây, cựu thủ thành của CLB Real Madrid đã lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport, thủ môn ĐT Tây Ban Nha cho rằng anh sẽ không giải nghệ cho tới khi thủ môn huyền thoại 38 tuổi người Italia Gianluigi Buffon giã từ sự nghiệp ‘quần đùi áo số’.

“Buffon là một thủ thành tài ba. Anh ấy mới ký thêm một hợp đồng mới với Juventus và điều này đã tiếp thêm động thực chơi bóng cho tôi bởi tôi hiểu rằng mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Khi nào anh ấy giải nghệ, tôi cũng sẽ làm điều đó. Và chắc chắn, tôi sẽ tổ chức một trận cầu tri ân NHM giữa đội bóng của tôi với đội của anh ấy”, nhà vô địch EURO 2012 chia sẻ.

Nhận định về con đường bảo vệ chức vô địch của ĐT Tây Ban Nha năm nay, Casillas tâm sự: “Mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn trong năm nay, khi mà Pháp , Đức và Bỉ đều có những tiến bộ với nhiều cầu thủ triển vọng. VCK năm nay sẽ khó khăn hơn so với 4 năm về trước. Pháp có lợi thế sân nhà, Bỉ sở hữu nhiều cầu thủ giỏi còn ĐT Đức đang là đương kim vô địch thế giới. Ngoài ra, Ý và Bồ Đào Nha đều là những đội tuyển mạnh và cũng không thể coi thường được”.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT CH Séc sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 13/6 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV6 HD cũng như được Thethao247 cập nhật chi tiết diễn biến trận đấu. Mong các bạn chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan