Quảng cáo

Thêm một sao giải Ngoại Hạng sang Trung Quốc chơi bóng

Thứ ba, 16/02/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung Quốc đang là điểm đến tiềm năng nhưng vô cùng hấp dẫn của nhiều ngôi sao bóng đá trên thế giới. Và họ lại tiếp tục chiêu mộ thêm một cái tên đang thi đấu tại giải NHA.

Ngoại Hạng Anh, Trung Quốc, west ham, Nikica Jelavic, Beijing Renhe

Nikica Jelavic ra mắt đội bóng mới trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân

Nikica Jelavic đã trở thành cầu thủ mới nhất đang chơi tại giải Premier League chuyển sang đầu quân cho một CLB Trung Quốc.

Sau một thời gian nghiên cứu, đánh giá, đội bóng Trung Quốc Beijing Renhe đã ngỏ lời hỏi mùa Jelavic từ West Ham với mức giá 4 triệu bảng. Và lời đề nghị này cũng nhanh chóng được The Hammers chấp nhận.

Trên thực tế, dù mới đầu quân cho West Ham từ mùa hè 2014, tuy nhiên Jelavic đã không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình Búa tạ. Tổng cộng anh chỉ ra sân đúng 13 trận ở Premier League (1 lần chính thức) và ghi được 1 bàn.

West Ham đã mất 3 triệu bảng để mua Jelavic và rõ ràng số tiền mà đội bóng Trung Quốc bỏ ra là khá hời cho một cầu thủ không còn chỗ đứng tại sân Boleyn Ground.

Về phần Jelavic, anh cũng rất sẵn sàng hòa nhập cùng đội bóng mới theo một bản hợp đồng có giá trị 3 năm. Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng chắc chắn Beijing Renhe sẽ trả cho ngôi sao người Croatia mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với tại West Ham. Được biết, Beijing Renhe kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 15, qua đó khiến họ rớt hạng khỏi giải đấu cao nhất Trung Quốc.

TTCN mùa Đông tại Trung Quốc sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 28/2 tới vì thế các đội bóng tại quốc gia này hứa hẹn sẽ tạo ra thêm nhiều thương vụ đình đám nữa. Trước đó, Trung Quốc đã làm loạn làng túc cầu khi thực hiện nhiều thương vụ như Jackson Martinez, Ramires, Gervinho hay Alex Teixeira.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Trung Quốc west ham Nikica Jelavic Beijing Renhe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT