Quảng cáo

Barca cử đại diện đến xem giò ngôi sao của AC Milan

Thứ hai, 15/02/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Phóng viên của tờ Sky Sports đã phát hiện tuyển trạch viên của Barca đến theo dõi trận đấu của AC Milan và Genoa cuối tuần qua.

cầu thủ Milan, hậu vệ Milan, barca, milan, ac milan, trung vệ Alessio Romagnoli,Alessio Romagnoli

Trung vệ Romagnoli đã lọt vào mắt xanh của Barcelona

Nhiều tin đồn cho rằng động thái này nhắm đến thủ thành trẻ tuổi của Milan, Gianluigi Dounarumma. Tuy nhiên, thực tế là họ đang để ý đến trung vệ Alessio Romagnoli, tờ Sport cho biết. Đây được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Romagnoli cũng đang là mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Romagnoli chỉ đang chuẩn bị bước sang tuổi 22. Nhưng màn thể hiện của anh là vô cùng ấn tượng. Trung vệ này còn được gọi vào đội tuyển quốc gia Ý. Đây là một thành tích đáng tự hào.

Cầu thủ của Milan được cho là mục tiêu ưu tiên của Bayern Munich trong hoàn cảnh HLV Carlo Ancelotti sẽ lên nắm quyền sau mùa giải này. Bên cạnh đó, anh cũng đáp ứng tốt những yêu cầu cho vị trí trung vệ mà HLV Luis Enrique của Barca đang tìm kiếm.

Romagnoli có giá chuyển nhượng hiện tại là 25 triệu euro. Mối quan hệ tốt giữa Barca và Milan nhiều khả năng sẽ khiến thương vụ này diễn ra suôn sẻ hơn. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp cũng đang nhắm đến các phương án khác như Aymeric Laporte và John Stones của Athletic Bilbao và Everton. Được biết các cuộc thương thảo đang được lên kế hoạch và sẽ diễn ra trong vài tuần nữa.

Nguồn: Thanh Thịnh - Thể thao Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ Milan hậu vệ Milan barca milan ac milan trung vệ Alessio Romagnoli Alessio Romagnoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT