Quảng cáo

Thành người hùng của Tây Ban Nha, Morata đáp trả mạnh mẽ chỉ trích của dư luận

Thứ bảy, 18/06/2016 06:07 AM (GMT+7)

Phát biểu sau chiến thắng đậm đà trước Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo Morata khẳng định anh và các đồng đội đủ sức vô địch EURO năm nay.

VIDEO: 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của Tây Ban Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ

Alvaro Morata đã có một trận đấu thăng hoa khi chơi nổi bật trong suốt 90 phút thi đấu và đóng góp một cú đúp bàn thắng vào lưới của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Nhắc tới chiến thắng này sau trận, chân sút của Juventus đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

ĐT Tây Ban Nha, Morata,Alvaro morata, thổ nhĩ kỳ, euro 2016, vck euro 2016, hlv del bosque, tay ban nha 3-0 tho nhi ky, ket qua tay ban nha 3-0 tho nhi ky

Morata hạnh phúc khi đã có cú đúp bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha

“Đó là một trận đấu giàu cảm xúc. Tôi đã cống hiến hết mình trên ĐTQG và rất hạnh phúc khi có được bàn thắng”, Morata chia sẻ. “Mọi chuyện cứ như trong mơ vậy”.

Tiền đạo mới 23 tuổi này cũng lên tiếng đáp trả những chỉ trích của giới truyền thông và NHM về phong độ nghèo nàn của hàng tấn công La Roja trong trận đấu đầu tiên với CH Séc. Morata cho biết: “NHM luôn có cái nhìn rất khắt khe. Họ luôn để ý và bới móc những khuyết điểm, chỉ trích hàng tiền đạo không biết ghi bàn khi mọi việc vẫn chưa vào guồng. Tuy nhiên, tôi không để tâm điều đó. Chúng tôi đang rất quyết tâm và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương EURO năm nay”.

Hài lòng với màn thể hiện của học trò, HLV Del Bosque cũng cho biết đội bóng của ông sẽ thi đấu thật tốt để không làm phụ lòng NHM. “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên là giành vé đi tiếp. Điều đó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước và gặt hái những chiến thắng”.

Với việc đã có được 2 chiến thắng tại vòng đấu bảng EURO năm nay, Tây Ban Nha chính là đội bóng thứ ba có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp sau đội chủ nhà Pháp và ĐT Italia – hai đội bóng đều toàn thắng ở hai vòng đấu đầu tiên.

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan