Quảng cáo

Chấm điểm sau trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ: Tiki –taka trở lại

Thứ bảy, 18/06/2016 05:21 AM (GMT+7)

(Thethao247) - ĐT Tây Ban Nha đã tạo ra chiến thắng đậm nhất từ trận khai mạc EURO 2016 tới giờ với lối chơi tấn công đẹp mắt mang đúng thương hiệu tiki-taka của họ.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ (Vòng bảng Euro 2016)

Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước ĐT CH Séc cách đây chưa lâu, ĐT Tây Ban Nha bước vào lượt trận thứ hai tại bảng D trong sự ngờ vực về sức mạnh tới từ NHM. Tuy nhiên, trái ngược với những lo ngại ban đầu, các học trò của HLV Del Bosque đã có một trận đấu tuyệt hay trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục có thêm một chiến thắng cùng tấm vé lọt vào vòng knock-out tại EURO 2016.

Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, ket qua Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, ty so Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ,video Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, xem Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,Thổ Nhĩ Kỳ,Chấm điểm sau trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh khi đè bẹp Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0

Với sự vượt trội về sức mạnh, Tây Ban Nha đã kiểm soát trận đấu bằng lối đá Tiki-taka quen thuộc mà người vận hành lối chơi đó không phải ai khác ngoài những cái tên quen thuộc, đã có nhiều năm tháng gắn bó với CLB Barca như Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Sergio Busquets hay hậu vệ  Jordi Alba.

Người thi đấu nổi bật nhất của La Roja chính là tiền vệ Andres Iniesta. Sau thời của Xavi, HLV Bosque đã đặt rất nhiều hi vọng vào Iniesta. Không phụ lòng mong mỏi của ông thầy, ngôi sao của Barca đã có một trận đấu cực hay với những đường chuyền vô cùng chính xác. Chính anh cũng là người phát động tấn công để mang về bàn thắng thứ ba cho đội bóng đến từ xứ sở đấu bò.

Ngoài Iniesta, một cái tên nữa cũng xứng đáng được vinh danh sau trận thắng này chính là tiền đạo Morata. Được ngài Râu kẽm trọng dụng, tiền đạo trẻ tuổi này đã có màn trình diễn hết sức tuyết phục với cú đúp vào lưới đối thủ. Nếu may mắn hơn, Morata hoàn toàn có thể tạo nên hat-trick đầu tiên ở giải đấu năm nay sau một pha đánh đầu cận thành khá hiểm hóc.

Với thắng lợi này, Tây Ban Nha đã trở thành đội bóng tiếp theo có mặt tại vòng 1/8 EURO năm nay, sau ĐT chủ nhà Pháp và Italia.

 


Chấm điểm cầu thủ hai đội: (thang điểm 5)

Tây Ban Nha: De Gea (3) - Pique (3,5) - Juanfran (3) - Alba (3,5) - Ramos (3) - Iniesta (4,5) - Silva (3,5) - Busquets (3,5) - Fabregas (3) - Morata (4,5) - Nolito (4)

Cầu thủ vào thay người: Bruno (3), Koke/ Azpilicueta (không chấm)

Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan (2,5) - Gonul (3) - Balta (2) - Erkin (2,5) - Turan (2,5) - Ozyakup (2,5) - Inan (2,5) - Tufan (3) - Topal (2,5) - Yilmaz (3) - Calhanoglu (3)

Cầu thủ vào thay người: Sahin (2,5) - Sahan (3)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan