Quảng cáo

Thành Lương, Văn Quyết sẽ đối đầu người Thái trong tháng tới?

Thứ hai, 26/10/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các tuyển thủ quốc gia như Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh,.. đang có cơ hội phục thù người Thái trong màu áo Hà Nội T&T khi tham dự giải giao hữu quốc tế sắp được tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc.

Sau khi nhận được thư mời từ Ban tổ chức Trung Quốc, đội bóng thủ đô đã quyết định đồng ý tham dự giải đấu bóng đá quốc tế hấp dẫn sẽ được tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc từ ngày 20-11 đến 1-12 sắp tới.

Hà Nội T&T và Muangthong Utd

Giải đấu lần này quy tụ nhiều đội bóng hàng đầu khu vực như Sabah FA (Malaysia), Colombo FC (Sri Lanka), Mawyawadi FFC (Myanmar), Muangthong United (Thái Lan), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Hà Nội T&T (Việt Nam). Một đại diện đến từ Lào và chủ nhà Trung Quốc sẽ sớm được thông báo. 8 đội sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đại diện đứng đầu mỗi bảng vào bán kết.

Á quân V-League 2015 đã không còn hai ngoại binh mùa vừa rồi là Gonzalo Marronkle và Vitor Ormazabal sau khi kết thúc hợp đồng, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ đem sang Trung Quốc 3 ngoại binh mới để thử việc trước khi mùa giải 2016 bắt đầu.

Đây cũng là một dịp thuận lợi để Hà Nội T&T kiểm nghiệm lại đội hình của mình trước khi mùa giải mới bắt đầu. Thành Lương, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ được tái đấu các đối thủ duyên nợ như thủ môn Kawin Thamsatchanan, Sarach Yooyen, Teerasil Dangda,.. mà họ từng thất bại trong cả hai lần gặp nhau trong năm nay tại Vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó, cơ hội ra sân của Duy Mạnh hiện còn bỏ ngỏ vì nhiều khả năng anh sẽ đầu quân cho U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên cũng diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới.

Video bàn thắng: Bình Dương 4 - 2 Hà Nội T&T (Chung kết Cúp QG 2015)

Muangthong United cũng không phải là đối thủ quá xa lạ với Hà Nội T&T. Đội bóng đang dẫn đầu Thái Premier League từng nhiều lần đối đầu với các đại diện Việt Nam trong đó có đội bóng của bầu Hiển. Cả hai đã từng gặp nhau trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2014 với chiến thắng chung cuộc 2-0 nghiêng về đại diện của xứ sở Chùa Vàng. Trước đó, tại AFC Cup năm 2011, người Thái cũng đã đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số đậm 4-0. Vì thế, giải giao hữu này sẽ là cơ hội để Hà Nội T&T đòi lại những nợ trước đó khi Hà Nội T&T đang hoàn toàn thoải mái còn Muangthong chắc chắn sẽ không tung ra hết sức bởi họ đang dồn lực cho cuộc đua giành chức vô địch Thái Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lương Văn Quyết Hà Nội T&T muangthong united Kawin Thamsatchanan Sarach Yooyen Teerasil Dangda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT