Quảng cáo

Văn Quyết được 'mở cửa' rời Hà Nội T&T

Thứ hai, 19/10/2015 12:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi xuất hiện tin đồn cho rằng Văn Quyết có thể gia nhập CLB Hà Nội, HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng 'mở cửa' cho tiền đạo này rời Hà Nội T&T.

VIDEO: Pha sút phạt thần sầu của Văn Quyết

Tuần trước, một số trang báo đưa tin Nguyễn Văn Quyết đã lọt vào tầm ngắm của CLB Hà Nội (đội bóng vừa thăng hạng lên chơi tại V-League 2016). Khả năng tiền đạo của Hà Nội T&T tới CLB Hà Nội là khá cao, lý do là bởi đội bóng này của của bố vợ Văn Quyết ông Nguyễn Giang Đông. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một thiệt thòi với CLB Hà Nội T&T bởi phong độ của Văn Quyết đang rất tốt, mùa giải vừa qua anh đóng góp tới 13 bàn cùng nhiều đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Văn Quyết được mở cửa rời Hà Nội T&T, Văn Quyết, Hà Nội T&T, CLB Hà Nội, V-League 2016, vleague 2015, văn quyết rời Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Đức Thắng

Văn Quyết được mở cửa rời Hà Nội T&T

Trước thông tin nêu trên, HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng 'mở cửa' cho Văn Quyết tới CLB Hà Nội. Theo ông Hùng, việc Quyết ở lại hay đi là chuyện bình thường trong bóng đá nên không bị ngăn cản hay trách mắng gì cả. Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng xác nhận rằng ông chưa nhận được thông tin cụ thể nào về việc nêu trên.

Trong một chia sẻ mới đây, ông Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi chưa nhận được thông tin cụ thể nào về vụ việc nêu trên, nhưng nếu Văn Quyết muốn rời Hà Nội T&T thì cũng là điều bình thường trong bóng đá chuyên nghiệp. Trước đây chúng tôi từng mất nhiều cầu thủ quan trọng và tìm được người thay thế. Văn Quyết là cầu thủ giỏi và cũng giống như những cầu thủ ra đi trước đây, Hà Nội T&T sẽ tìm được người thế chỗ".

Được biết, trong bản giao kèo giữa Hà Nội T&T với Văn Quyết chỉ còn có thời hạn 1 năm. CLB Hà Nội nếu muốn có tiền đạo này thì nên nhanh chóng vào cuộc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết được mở cửa rời Hà Nội T&T Văn Quyết Hà Nội T&T CLB Hà Nội V-League 2016 vleague 2015 văn quyết rời Hà Nội T&T HLV Nguyễn Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT