Quảng cáo

Thần đồng của Real Madrid giải thích lí do không tới Man Utd và Man City

Thứ tư, 09/09/2015 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sao mai đầy triển vọng người Na Uy từng là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn thành Manchester. Tuy nhiên, thần đồng này đã lí giải vì sao anh lại chọn Bernabeu là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Thần đồng Martin Odegaard mới đây đã lên tiếng về việc anh từ chối hai đại diện nước Anh trước khi về đầu quân cho đội bóng Hoàng Gia TBN Real Madrid. Lữ đoàn đỏ Liverpool cũng được cho là đã tiến lại gần với chân sút 16 tuổi này tuy nhiên cuối cùng, Odegaard đã quyết định chọn Kền Kền trắng bởi vì anh muốn sẽ trở thành một phần của giải ngân hà Glacticos trong tương lai không xa.

Sao mai đầy triển vọng người Na Uy từng là mục tiêu theo đuổi của hai ông lớn thành Manchester. Tuy nhiên, thần đồng này đã lí giải vì sao anh lại chọn Bernabeu là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình

Odegaard thi đấu cho Real Madrid B

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho đội 1 Real cho biết: "Tôi đã ghé thăm Liverpool cũng như hai đội bóng lớn thành Manchester. Đó là những CLB lớn và là niềm mơ ước của rất nhiều cầu thủ trẻ như chúng tôi. Nhưng lựa chọn của tôi lại là Real Madrid và tôi thực sự hài lòng với những gì mình đã làm. Madrid rất phù hợp để các cầu thủ trẻ phát triển tài năng, nơi bạn sẽ được tiếp xúc và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ những cầu thủ hàng đầu thế giới như C.Ronaldo, Gareth Bale, Sergio Ramos,..".

Odegaard từng là sao trẻ được săn đón nhiều nhất châu Âu kể từ khi anh chia tay CLB Stromsgodset vào tháng Giêng năm nay. Ngày 21/1/2015, BLĐ Real Madrid đã công bố họ đã chính thức sở hữu chân sút này với giá 3 triệu euro từ đại diện Na Uy. Hiện tại, Odegaard đang nỗ lực tập luyện để lọt vào mắt xanh của HLV Benitez, tuy nhiên cầu thủ này đang làm hết sức để thể hiện giá trị đã làm nên tên tuổi anh trong làng túc cầu thế giới.

Odegaard trong trận đấu với U21 Anh hôm thứ Hai

"Tôi đã được trao chiếc áo số 10 và đó thực sự là một trọng trách rất lớn với số áo đang mặc. Tuy nhiên điều đó là một thử thách rất thú vị, và tôi đã sẵn sàng để đương đầu với những áp lực rất lớn này.Tôi đã được trò chuyện với HLV Rafa Benitez, dù không thực sự kéo dài nhưng tôi biết đó là một nhà cầm quân lão luyện và tài trí trên thế giới. Nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung chơi tốt và có được những tiến bộ mỗi ngày bởi tham vọng của tôi là trở thành một cầu thủ tài giỏi trên thế giới". Ngôi sao của Real chia sẻ.

Được biết sau khi 'vồ hụt' vụ Odegaard, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công sao mai người Bỉ Indy Boonen cũng trong tháng Giêng còn Mna City cũng đã có sự phục vụ của ngôi sao mới nổi Ến Unal từ Bursaspor trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man Utd thần đồng man city Martin Odegaard liverpool thần đồng na uy bernabeu hlv rafa benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT