Quảng cáo

Sốt vé sân Mỹ Đình: NHM xếp hàng từ đêm qua

Thứ bảy, 03/12/2016 08:10 AM (GMT+7)

Sáng 3/12, hàng dài CĐV Việt Nam đã xuất hiện tại sân Mỹ Đình để mua những tấm vé xem trận Việt Nam – Indo vào ngày 7/12 tới.

Player Loading...

HLV Riedl, Hữu Thắng và Xuân Trường họp báo trước trận gặp Indonesia

Cũng giống như tình trạng sốt vé bên Indonesia, sáng ngày 3/12, đã có hàng ngàn NHM tập trung trước cửa SVĐ Mỹ Đình để chờ mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam – Indo vào ngày 7/12 tới.

Sốt vé sân Mỹ Đình, vé xem việt nam vs indonesia, vé xem trận việt nam, vé xem aff cup

Rạng sáng 3/12, rất đông NHM đã xếp hàng chờ mua vé tại Mỹ Đình. Ảnh: Vnexpress

Được biết, ngay từ đêm qua 2/12, những CĐV đầu tiên đã có mặt trước cổng sân Mỹ Đình để nhận chỗ. Theo chia sẻ của họ, lo ngại việc tới muộn có thể không mua được vé nên các CĐV đã quyết định thức trắng đêm tại Mỹ Đình để được như ý nguyện.

CĐV này còn mang con nhỏ đi theo Ảnh: Vnexpress

Càng về sáng, số lượng người đến xếp hàng càng đông khiến tình trạng lộn xộn, chen lấn liên tục xảy ra. Bên cạnh đó, dịch vụ coi xe cũng được dịp ‘chặt chém’. Được biết, nắm bắt cơ hội này, nhiều bãi gửi xe tự phát mọc lên ở hai đầu sân. Giá cho các xe gửi từ đêm qua là 70.000 đồng. Các xe gửi từ sáng sớm nay là 50.000 đồng.

Sốt vé sân Mỹ Đình, vé xem việt nam vs indonesia, vé xem trận việt nam, vé xem aff cup

Chăn chiếu được vất lại sau một đêm chờ mua vé Ảnh: Vnexpress

Chia sẻ với Vnexpress, anh Võ Văn Hưng từ Đô Lương, Nghệ An bắt đầu đi từ 20h hôm qua để ra Hà Nội, có mặt tại Mỹ Đình lúc 3h sáng. "Tôi cũng như nhiều hâm mộ khác đều nóng lòng mua vé để được vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Xếp hàng chờ đợi kiểu này cũng khổ, nhưng mà cũng sướng, sướng vì sắp được xem các cầu thủ của chúng ta thi đấu", CĐV này cho biết. Anh cũng khen cách tổ chức bán vé quy củ và chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dịp này. 

Sốt vé sân Mỹ Đình, vé xem việt nam vs indonesia, vé xem trận việt nam, vé xem aff cup

NHM vui sướng khi mua được vé. Ảnh: Vnexpress

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng