Quảng cáo

Sốc: Real hối hận vì không bán Ramos cho M.U

Chủ nhật, 10/01/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) –Real đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng Sergio Ramos của Man Utd ở mùa hè 2015 và giờ họ đang phải hối hận vì điều đó.

Ở kỳ CN mùa hè năm ngoái, Man Utd đã có ý định chiêu mộ hậu vệ Sergio Ramos từ Real để bổ sung vào hàng thủ đang chơi rất tệ sau thời Vidic- Ferdinand. Nhưng sau đó, những nỗ lực này đã bất thành khi Kền kền trắng đã ‘trói’ thành công ngôi sao tuyển TBN bằng một bản hợp đồng cầu thủ có thời hạn 5 năm.

Real,chuyển nhượng Sergio Ramos,Sergio Ramos,Man Utd,ngoại hạng anh, hậu vệ, hậu vệ man utd,MU,ramos, thủ quân real madrid, la liga, chủ tịch perez, zidane,barca, ronaldo, messi,neymar,suarez

Real đang tiếc vì không bán Ramos cho Mu lúc được giá?

Tuy nhiên, khi mà mùa giải đang đi qua được một nửa chặng đường, có vẻ như ngài chủ tịch Perez lại đang hối hận về quyết định của mình.

Theo tin từ tờ Sport, chủ tịch Real Florentino Perez đã cảm thấy không hài lòng với người đang giữ tấm băng thủ quân của CLB bởi anh đang không còn giữ được phong độ đỉnh cao như trước. Thêm vào đó, trung vệ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương. Thực tế, Ramos chỉ mới chơi 13 trên tổng số 25 trận của Real từ đầu mùa.

Thành tích của Real khi có sự phục vụ của Ramos cũng không mấy ấn tượng. Thống kê chỉ ra rằng, Real đã thua 3 và hòa 4 trong 13 trận Ramos ra sân, trong khi đó, Los Blancos giành tới 34/36 điểm mỗi khi không có sự góp mặt của Ramos.

Một thông tin khác từ tờ Daily Mail cho hay, Real Madrid sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả trung vệ John Stones ngay trong mùa Đông và nếu thương vụ trên thành hiện thực, chắc chắn ngày mà công thần của Real rời Madrid đang tới rất gần.

Rõ ràng so với thời điểm mùa hè năm 2015, người đội trưởng đội bóng đang mất giá nhanh chóng và Real có lý do để tiếc khi không bán quách Ramos cho Man Utd khi đang được giá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chuyển nhượng Sergio Ramos Sergio Ramos Man Utd ngoại hạng anh hậu vệ hậu vệ man utd MU ramos thủ quân real madrid la liga chủ tịch perez zidane barca ronaldo messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT