Quảng cáo

Schweinsteiger trải lòng sau thất bại tại bán kết EURO 2016

Thứ bảy, 09/07/2016 07:44 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Bị coi là ‘tội đồ’ khiến tuyển Đức bại trận, thủ quân Schweinsteiger đã chia sẻ nỗi lòng của mình thông qua một tâm thư trên mạng xã hội.

Video bàn thắng: Pháp - Đức (Bán kết Euro 2016)

 

"Các fan hâm mộ thân mến,

Thất bại đó thực sự là một điều rất đáng xấu hổ. Giấc mơ của chúng ta đã không thể trở thành hiện thực. ĐT Đức đã không thể đi đến trận đấu cuối cùng nên đã không thể có thêm một đêm Rio huyền diệu nữa.Chúng tôi đã thiếu may mắn trong cuộc đối đầu với Pháp. Trò chơi nào cũng có kẻ thắng, người bại, mặc dù vậy bản thân tôi cũng vẫn cảm thấy bị tổn thương. Tất nhiên, ĐT Pháp đã có màn trình diễn rất tốt và tôi chân thành gửi lời chúc mừng đến họ trong trận chung kết”, Schweinsteiger trải lòng.

Schweinsteiger,bán kết EURO 2016,EURO 2016,VCk EURO 2016,thủ quân Schweinsteiger, ĐT Đức, ĐT Pháp, joachim low

Pha để bóng chạm tay của Schweinsteiger khiến tuyển Đức nhận thất bại

Trong trận đấu giữa Pháp và Đức, thủ quân tuyển Đức chính là người đã gián tiếp gây nên thất bại cho đội bóng của mình khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và tặng đối thủ một quả phạt đền. Trước đó, ‘Cỗ xe tăng’ vẫn là đội bóng chơi chủ động hơn và dồn ép đối thủ. Bàn thua đó đã khiến các học trò của Joachim Low không thể kiểm soát thế trận và nhanh chóng sụp đổ sau đó. Tuy vậy, trong những chia sẻ của mình, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd đã không hề nhắc tới sai lầm của anh trước Pháp.

“Tôi tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được. Chúng tôi đã tuân thủ lối chơi và nỗ lực để hoàn thiện đội bóng trong 7 tuần qua. Và điều đó khiến chúng tôi mạnh mẽ như ở Brazil 2 năm trước. Chúng tôi là một đội, chúng tôi là Die Mannscharf.

Các bạn cũng là một phần của đội bóng. Bất cứ nơi nào có ĐT Đức, từ Lille, St. Denis, Paris, Bordeaux hay Marseille, các CĐV vẫn luôn theo sát chúng tôi và trở thành cầu thủ thứ mười hai trên sân. Sự cỗ vũ nhiệt tình của các bạn là điều mà tôi đã thấy và nghe được tại sân vận động, giúp chúng tôi thêm tự tin hơn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ.

Qua đây,tôi cũng xin cảm ơn tới nước Pháp và nhân dân Pháp. Sự chào đón nồng hậu của các bạn khiến chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc, an toàn. Tuyển Đức đã được bố trí điều kiện tốt nhất có thể tại Evian để tập trung vào tập luyện. Pháp là nước chủ nhà tuyệt vời của Euro năm nay. Thay mặt toàn đội bóng tôi xin gửi lời chúc chiến thắng tới nước Pháp. 

Xin cảm ơn! Tạm biệt! Và hẹn gặp lại!".

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan