Quảng cáo

Sao trẻ M.U so sánh với Ronaldo

Thứ bảy, 01/10/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford mới đây đã nói về Cristiano Ronaldo như một tấm gương để anh học tập tại M.U

Player Loading...

Marcus Rashford lập hattrick ấn tượng ở trận ra mắt U21 Anh

Được HLV Luis Van Gaal phát hiện từ nửa cuối mùa giải trước, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang dần khẳng định được năng lực trong màu áo CLB Manchester United. Kể từ thời điểm ra mắt CLB, sao trẻ người Anh đang là cái tên ghi nhiều bàn thắng cho Man đỏ. Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, anh đã có được 4 bàn thắng và nhiều đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Marcus Rashford, Ronaldo, Rashford, Cristiano Ronaldo, tin tức MU, tin tức Man Utd, Man Utd,Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Ronaldo, Sao trẻ M.U, man utd, quỷ đỏ, mourinho, rooney, Rashford, MU

Rashford coi Ronaldo là tấm gương sáng để noi theo

Dẫu vậy, Rashford vẫn chưa hài lòng về bản thân và muốn gặt hái được những thành công giống như một người cũ trước đây của Quỷ đỏ - Cristiano Ronaldo.

“Tôi đã từng nhắc rất nhiều tới Ronaldo trong những bài phỏng vấn của mình. Lần này, tôi vẫn phải khẳng định anh ấy là một ngôi sao lớn, là cầu thủ mà bất kỳ cầu thủ trẻ nào cũng phải học hỏi. Tôi muốn được như Ronaldo, tôi muốn thành công như anh ấy. Ronaldo không có những kỹ năng cũng như thể hình quá tốt khi còn trẻ, nhưng sự nỗ lực đã giúp anh ấy có được thành công. Tôi tin rằng mình cũng có thể làm được những điều như vậy trong tương lai”, sao trẻ người Anh chia sẻ.

Rashford cũng cho biết anh đã xem lại rất nhiều băng hình thời CR7 còn đá tại Old Trafford, qua đó rèn thêm những kỹ năng với trái bóng cho riêng mình. Ngôi sao sinh năm 1997 cũng tâm sự mình chưa hài lòng với hiện tại và sẽ cố gắng thi đấu tốt nếu có cơ hội.

“Với một cầu thủ trẻ, sự tự mãn có thể khiến họ không thể phát triển hơn nữa và bản thân tôi cũng vậy. Tôi phải cố gắng để hoàn thiện thêm những kỹ năng cho riêng mình. Tôi bỏ ngoài tai những lời khen từ báo chí, huấn luyện viên và các đồng đội cũng khuyên tôi như vậy. Phía trước là trận đấu tới Stoke, tôi sẽ cố gắng chơi tốt nếu được trao cơ hội”, Rashford tâm sự.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Cristiano Ronaldo Ronaldo Sao trẻ M.U man utd quỷ đỏ mourinho rooney Rashford MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT