Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 30/9: Barca từng khiến sao MU lực bất tòng tâm

Thứ sáu, 30/09/2016 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Barca từng khiến sao M.U lực bất tòng tâm; Máy bay của Ronaldo gặp tai nạn; Real tính đòi lại sao trẻ từ Alaves... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Cựu thần đồng Barca đi bóng ghi bàn như Messi

Barca từng khiến sao M.U lực bất tòng tâm

Eric Abidal chia sẻ chi tiết về diễn biến trận chung kết Champions League năm 2011, Barca 3-1 Man Utd, lúc đó Quỷ Đỏ hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của gã khổng lồ xứ Catalan và dẫn đến những ức chế tâm lý dành cho nhau. “Điều làm tôi nhớ mãi về trận chung kết năm ấy là hiệp hai với Man Utd. Các cầu thủ Anh gần như nổi điên với nhau, họ giận dữ vì không thể làm gì được chúng tôi. Barca đã thực sự biến Wembley trở thành một sân tập đá ma khổng lồ ngày hôm đó”, Abidal chia sẻ.

Abidal chia sẻ về trận chung kết C1 giữa M.U và Barca năm 2011

Máy bay của Ronaldo gặp tai nạn

Sự cố xảy ra hôm 29/9. Khi hạ cánh, chiếc máy bay hiệu Gulfstream G200 của Ronaldo bị vỡ bánh rồi lao ra khỏi đường băng. Máy bay chỉ dừng lại khi trượt sâu vào thảm cỏ bên cạnh. Theo tờ Mirror, ngoài viên phi công bị một vết cắt rất nhỏ, không còn ai trên máy bay bị thương. Ronaldo cùng gia đình và bạn bè không có mặt trên chuyến bay này.

Barca bất ngờ muốn có Carrasco của Atletico

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp sẽ hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Carrasco có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 40 triệu euro, nguồn tin từ Spors cũng khẳng định đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi đủ số tiền này để có ngôi sao người Bỉ.

Real tính đòi lại sao trẻ từ Alaves

Với việc Casemiro dính chấn thương, HLV Zidane đã đề nghị những người phụ trách chuyển nhượng của Real liên hệ gọi lại tiền vệ Marcos Llorente đang được cho Deportivo Alaves mượn sớm hơn thời hạn dự kiến.

Messi quyên áo đấu vì đồng nghiệp cụt chân

Messi của Barcelona vừa có nghĩa cử cao đẹp khi anh đã quyên một chiếc áo đấu Barcelona của mình để gây quỹ giúp đỡ một cầu thủ hạng thấp bị mất 2 chân trong một vụ tai nạn. Shaun Whiter, cựu cầu thủ của CLB Newmarket Town đã bị mất cả hai chân. Sự việc xảy ra khi anh đang sửa xe cho một người bạn trên phố thì bị một chiếc xe đang bỏ chạy trên đường cán phải. Anh đã phải cắt cụt cả hai chân từ phần đầu gối trở xuống.

2 CLB thành Milan đều muốn có sao của Atletico

Đã có một trận derby trên thị trường chuyển nhượng khi cả Milan và Inter đều bày tỏ mong muốn có được Sime Vrsaljko của Aletico Madrid. Đội bóng thành Madrid xác nhận sẽ để cầu thủ người Croatia vào mùa Hè sang năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca từng khiến sao M.U lực bất tòng tâm Máy bay của Ronaldo gặp tai nạn Real tính đòi lại sao trẻ từ Alaves bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin tức bóng đá Tây Ban Nha 30/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT