Quảng cáo

Sao Arsenal đầu tiên đòi ra đi

Thứ hai, 17/10/2016 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain thừa nhận có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai nếu không được trao cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Sao trẻ người Anh Oxlade-Chamberlain gia nhập Arsenal từ năm 2011 và ít nhiều cầu thủ này để lại dấu ấn tại Emirates khi thường xuyên được ra sân tại tất cả các giải đấu. Tuy nhiên, dù đã có 5 năm tại London, cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa thể chiếm được một suất thi đấu chính thức tại đội bóng, điều này khiến Chamberlain cảm thấy chán nản và đã nghĩ tới kế hoạch ra đi.

Chamberlain, Arsenal ,Sao Arsenal đầu tiên đòi ra đi, wenger, pháo thủ, the gunners, ngoại hạng anh, emirates

Chamberlain  úp mở chuyện ra đi nếu không được ra sân thường xuyên

Chia sẻ trên Sky Sports, ngôi sao 23 tuổi này thừa nhận anh đang xem xét khả năng chia tay Arsenal nhằm cứu vãn sự nghiệp.

“Sẽ không thật lòng nếu tôi nói rằng mình không cần nhiều cơ hội ra sân thi đấu ở thời điểm này. Là một cầu thủ, bạn luôn luôn muốn chơi mọi trận đấu.  Tôi không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị suốt như vậy. Sẽ đến lúc sự nghiệp của tôi chạm đến một thời điểm mà tôi cần được thi đấu nhiều hơn, và tôi đang đến rất gần mốc đó.

Tôi thực sự nghĩ về việc tôi muốn được thi đấu nhiều hơn. Có thời điểm trong sự nghiệp, bạn sẽ nhìn lại, đánh giá lại và suy nghĩ: bạn sẽ tiếp tục ở lại đây hay chuyển đến một nơi khác? Mục tiêu chính của tôi bây giờ là thi đấu hết mình cho Arsenal mỗi khi được ra sân. Tôi yêu cảm giác được thi đấu cho Arsenal. Nhưng khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ tự đánh giá lại tình hình hiện tại của bản thân và đưa ra quyết định về tương lai của mình”.”, Chamberlain tâm sự.

Trong 6 mùa bóng chơi cho Arsenal, Chamberlain đã được tung ra sân không hề ít với 157 trận, ghi được 16 bàn thắng. TUy nhiên, với sự chói sáng của các đàn anh Theo Walcott và Alexis Sanchez, ngôi sao người Anh chỉ đóng vai trò 'kép phụ'. Mùa giải này, Chamberlain đã có 5 trận đấu cho Pháo thủ tại Premier League song phần lớn anh đều ra sân từ băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chamberlain Arsenal Sao Arsenal đầu tiên đòi ra đi wenger pháo thủ the gunners ngoại hạng anh emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT