Quảng cáo

Lập kỷ lục thẻ đỏ, sao Arsenal đối diện án phạt cực nặng

Chủ nhật, 16/10/2016 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Arsenal Granit Xhaka đang đối diện án phạt nặng sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Swansea tối 15/10.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Swansea diễn ra trên sân Emirates tối 15/10, tiền vệ người Thụy Sỹ Granit Xhaka đã có một trận đấu đáng quên khi để mất bóng bên phần sân nhà dẫn đến bàn thua đầu tiên của Pháo thủ. Không những vậy, cầu thủ này còn mắc sai lầm tại hại khi phạm lỗi từ phía sau với Mo Barrow và phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 20 của trận đấu. Rất may, đội bóng của anh đã bảo toàn được cách biệt mong manh 3-2 ở những phút còn lại, qua đó giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Man City trên BXH.

Tiền vệ Arsenal, Granit Xhaka ,Swansea,  Xhaka dính thẻ đỏ,  Xhaka nhận thẻ đỏ, pháo thủ, the gunners, wenger, arsenal 3-2 swansea

Xhaka có thể sẽ bị cấm thi đấu 3 trận của Arsenal

Về phần Xhaka, đây đã là lần thứ 4 tính từ mùa giải năm ngoái Xhaka phải nhận thẻ đỏ. Theo thống kê, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Pháp), không một cầu thủ nào bị đuổi khỏi sân nhiều hơn tiền vệ người Thụy Sỹ.

Với tấm thẻ đỏ này, có lẽ tân binh của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng từ LĐBĐ Anh. Nhiều khả năng ‘số 29’ sẽ bị cấm thi đấu 3 trận tiếp theo của The Gunners. Rất may mắn là những đối thủ sắp tới của thầy trò Wenger không quá mạnh. Arsenal sẽ đối đầu với tân binh Middlesbrough cũng như Sunderland tại giải Ngoại hạng, xen giữa hai trận đấu đó là cuộc đối đầu với Reading tại cúp Liên đoàn.

Liên quan tới tấm thẻ đỏ của Xhaka, trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger đã lên tiếng bênh vực cậu học trò mới khi cho rằng tiền vệ người Thụy Sỹ không phải là người có lối chơi bạo lực: “Đó là một quyết định khắc nghiệt. Có thể thẻ vàng là hơi nhẹ, nhưng trọng tài đã tỏ ra nghiêm khắc khi rút thẻ đỏ. Nhưng tôi nghĩ Xhaka không phải là mẫu cầu thủ có lối chơi bạo lực. Cậu ấy chỉ cố gắng lấy bóng trong chân Barrow nhưng lại chậm hơn. Nhưng dù sao quyết định cũng đã được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận điều này”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Arsenal Granit Xhaka Swansea Xhaka dính thẻ đỏ Xhaka nhận thẻ đỏ pháo thủ the gunners wenger arsenal 3-2 swansea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT