Quảng cáo

Ronaldo lập mưu loại Gareth Bale khỏi chung kết C1

Thứ năm, 18/05/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo lập mưu loại Gareth Bale khỏi chung kết C1, MU mua lại người cũ với giá 26 triệu bảng, Real nhắm 3 "sao bự" nếu Bale gia nhập MU là những thông tin đáng chú ý sáng 18/5.

Ronaldo lập mưu loại Gareth Bale khỏi chung kết C1

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo C.Ronaldo dường như đang không muốn để đồng đội Bale thi đấu ở trận Chung kết UEFA Champions League sắp tới. Cụ thể, tờ Dario Gol cho hay, rất nhiều thành viên trong đội hình của HLV Zidane cảm thấy, Real sẽ mạnh hơn với Isco thi đấu từ đầu.  Tờ báo này cũng chỉ đích danh Ronaldo bên cạnh Pepe, Casemiro và Fabio Coentrao là những cái tên cụ thể muốn Bale ngồi trên băng ghế dự bị trận gặp Juventus, ngay cả khi tiền đạo xứ Wales này đã bình phục chấn thương.

Họ tin rằng, nếu Isco xung trận, Real sẽ có được sự cân bằng trong lối chơi. Cầu thủ người Tây Ban Nha gần đây đều để lại ấn tượng tốt mỗi khi ra sân.  Điển hình như trận bán kết lượt về Champions League trên sân Atletico Madrid, chính Isco đã kết thúc thành công đường chuyền của Benzema để ghi bàn thắng quý giá cho đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo,Gareth Bale, chung kết C1,chung kết Champions League,Champions League,real madrid,MU,tin chuyển nhượng,chuyen nhuong MU

MU mua lại người cũ với giá 25 triệu bảng

Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Man United đang lên kế hoạch tái ngộ sao trẻ Michael Keane từ Burnley. Ngôi sao 24 tuổi được đánh giá là đã có trưởng thành vượt bậc và là một trong những trung vệ chơi ổn định nhất ở giải Ngoại hạng Anh, kể từ ngày rời Old Trafford gia nhập Burnley hồi 2015 với giá 2,5 triệu bảng.

Vì vậy, HLV Mourinho đã theo dõi sát sao đà tiến bộ của Michael Keane và xem anh như là giải pháp hoàn hảo để vá lỗ hổng dưới hàng thủ, khi rất nhiều cái tên thường xuyên "đổ bệnh" chấn thương như Phil Jones, Smalling hay Marcos Rojo. Dù vậy, mức phí ở thương vụ này chắc chắn sẽ không hề rẻ, được dự đoán vào khoảng 25 triệu bảng.

Real nhắm 3 "sao bự" nếu Bale gia nhập MU

Các sếp Real khá thất vọng với tình trạng chấn thương liên miên của Gareth Bale. Trước viễn cảnh đẩy ngôi sao người Xứ Wales trở lại Premier League, đội bóng Hoàng gia cũng lập tức tìm kiếm người thay thế.

Nhật báo Don Balon cho biết, Real tin tưởng sẽ thu về ít nhất 85 triệu bảng nếu bán Bale cho MU. Họ sẽ dùng số tiền đó để tái đầu tư vào một trong ba cái tên: Paulo Dybala, Kylian Mbappe hoặc Marco Verratti.

Chelsea sắp biến Lukaku thành cầu thủ đắt giá thứ 5 lịch sử

Theo tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio, CLB Chelsea chuẩn bị có được bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng, với một cầu thủ cũ, đó là tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Ở mùa này, ngôi sao người Bỉ đã thi đấu vô cùng ấn tượng và tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 24 bàn thắng. Và điều này đã nhanh chóng gây được cảm tình với HLV Conte cùng bộ sậu.

Được biết,  Chelsea đã có những liên hệ đầu tiên với Lukaku. Đồng thời, họ cũng đã có đàm phán với Everton và dự kiến hai bên sẽ chốt mức giá vào khoảng 70 triệu bảng Anh, giúp Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá thứ năm trong lịch sử, sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Gareth Bale (85 triệu bảng), Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) và Gonzalo Higuain (75 triệu bảng).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Gareth Bale chung kết C1 chung kết Champions League Champions League real madrid MU tin chuyển nhượng chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT