Quảng cáo

Lộ diện 6 ngôi sao chia tay Real Madrid

Thứ tư, 17/05/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ Okdiario cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý kế hoạch cải tổ đội bóng của HLV Zinedine Zidane và sẽ có ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù mùa giải năm nay chưa khép lại nhưng HLV Zinedine Zidane đã trình lên BLĐ Real Madrid một kế hoạch chuyển nhượng đầy táo bạo. Đội bóng đang thể hiện phong độ khá tốt nhưng theo chiến lược gia người Pháp, họ cần hành động sớm để củng cố lực lượng nếu không muốn bị Barca bỏ lại ở mùa giải tới.

Trước khi đưa về Bernabeu những bản hợp đồng đình đám, HLV Zinedine Zidane sẽ có nhiệm vụ thanh lọc lực lượng, chia tay các những ngôi sao không còn nhiều đóng góp cho đội bóng.

Danh sách 6 cầu thủ mà HLV Zinedine Zidane muốn thanh lý bao gồm: Pepe, Coentrao, James Rodriguez, Alvaro Morata, Mariano Diaz và thậm chí là thủ môn Keylor Navas. Trong đó, Pepe sẽ đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ người Bồ Đào Nha muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm 2 năm, nhưng nguyện vọng của anh không được chấp thuận. Đó là lý do khiến Pepe sớm đạt thỏa thuận với Inter Milan.

Trường hợp của James Rodriguez, Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ đến Anh thi đấu. Man Utd, Chelsea đang trải thảm đỏ để chiêu mộ bộ đôi này. Coentrao được cho là sẽ trở về Bồ Đào Nha, còn Mariano Diaz và Keylor Navas vẫn đang liên hệ với một số đội bóng ở La Liga cũng như Serie A.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng real real thanh lọc 6 cầu thủ rời real La Liga bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT