Quảng cáo

Real chỉ sẵn sàng bán James cho M.U với một điều kiện

Thứ tư, 17/05/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez chuyển tới M.U khi sở hữu Eden Hazard từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới.

Player Loading...

James Rodriguez tái hiện hoàn hảo tuyệt kỹ của Ronaldinho

Thương vụ James Rodriguez rời Real Madrid đang là chủ đề nóng được xuất hiện trên hàng loạt các mặt báo quốc tế trong ít ngày qua. James đang không cảm thấy hạnh phúc dưới trướng của HLV Zidane và tiền vệ này đang có kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi Bernabeu ngay trong hè tới.

Real, James, M.U,James Rodriguez,real madrid,Eden Hazard,Chelsea,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong real madrid

Lúc này, bến đỗ hàng đầu của ngôi sao người Colombia chính là CLB Man Utd tuy nhiên theo giới thạo tin tại Anh, điều này xảy ra chỉ xảy ra khi Real sở hữu một ngôi sao thay thế vị trí James Rodriguez trong mùa giải tới.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail khẳng định, Real sẽ chỉ để James ra đi nếu họ chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea. Tất nhiên sẽ không dễ dàng để Los Blancos có thể thuyết phục được Chelsea nhả người, trong bối cảnh tiền vệ Hazard đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng tại Stamford Bridge.

Mùa tới, nhà tân vương Ngoại hạng Anh sẽ trở lại đấu trường Champions League sau một năm vắng bóng vì thành tích tệ hại. Do vậy, HLV Conte rất cần những cầu thủ chất lượng nhất để cùng đội bóng chinh chiến ở nhiều giải đấu. Do vậy, ít có khả năng The Blues sẽ đồng ý để Hazard ra đi dễ dàng. Được biết, đội bóng thành London đang đòi một bản hợp đồng kỷ lục thế giới (lớn hơn 89 triệu bảng) từ phía Real Madrid nếu Los Blancos muốn có Hazard. Đây không phải một đòi hỏi quá cao với Real nhất là khi đội bóng Hoàng gia có thể thu về khoảng 50 triệu bảng từ việc bán James Rodriguez.

Bên cạnh việc nhắm tới Hazard để thay James, HLV Zidane cũng đang muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức Jerome Boateng để khỏa lấp những khoảng trống nơi hàng phòng ngự Real sau sự chia tay của lão tướng Pepe ở mùa hè này. Boateng hiện tại không cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich khi chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 12 trận ở Bundesliga. Dẫu vậy với việc đã ký hợp đồng với Hùm xám tới năm 2021, mức phí để Boateng ra đi là không hề nhỏ, được xác định vào khoảng 30 triệu bảng.

XEM THÊM

- Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

- Cầu thủ Man Utd duy nhất lọt vào ĐHTB NHA mùa giải 2016/17

- Sao MU mất số tiền cực lớn nếu không vô địch Europa League

- Lộ diện cái tên đầu tiên sắp rời MU


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real James M.U James Rodriguez real madrid Eden Hazard Chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT