Quảng cáo

Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

Thứ tư, 17/05/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cái tên gây thất vọng nhất ở mùa giải năm nay đều đến từ những đội bóng lớn như Arsenal, MU, Man City hay Tottenham.

Khi mà giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay đã sắp sửa kết thúc, tờ Goal đã đưa ra đội hình tệ nhất của mùa giải. Trong số này có thể nhận ra nhiều gương mặt tên tuổi đến từ các CLB hàng đầu xứ sở sương mù như Arsenal, MU hay Man City.

1. Thủ thành Bravo - Man City

Ở mùa hè năm ngoái, Man City đã khá chịu chơi khi bỏ ra 17 triệu bảng để mua lại thủ thành số một của CLB Barcelona khi đó. Tuy nhiên, việc chuyển tới nước Anh đã trở thành cơn ác mộng với ngôi sao 34 tuổi người Chile. Anh thường xuyên mắc những sai lầm khiến cho The Citizens thủng lưới. Quá chán nản với ‘món hàng hớ’ này, thậm chí, HLV Pep Guardiola đã phải loại Bravo khỏi đội hình chính và thay thế bằng thủ môn số 2 Willy Caballero.

M.U, Arsenal,đội hình tệ nhất NHA 2016/17,đội hình tệ nhất ngoại hang anh,ngoại hang anh,premier league

2. John O’Shea - Sunderland

Với sự nổi tiếng sau hơn 1 thập kỷ phục vụ CLB Man United, hậu vệ O'Shea đã nhận được sự tin tưởng của HLV David Moyes và nhà cầm quân này đã quyết định xây dựng hàng thủ của Sunderland xung quanh hậu vệ này. Tuy nhiên điều này là một lựa chọn sai lầm khi lão tướng 36 tuổi thi đấu quá tệ hại và là một tác nhân không nhỏ khiến ‘Mèo đen’ rớt hạng.

3. Lamine Kone - Sunderland

Một gương mặt nữa của Sunderland cũng góp mặt trong đội hình tệ nhất mùa giải năm nay. Là chốt chặn cuối cùng của CLB, Kone sẽ phải chịu trách nhiệm về điều này. Anh tỏ ra thiếu ăn ý với O’shea khiến hàng thủ Sunderland trở nên mong manh và dễ bị đánh bại.

4. Roberh Huth - Leicester

Trái ngược với màn trình diễn xuất thần ở mùa bóng trước khi cùng ‘Bầy cáo’ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Đức để trình diễn lối chơi tệ hại ở mùa này. Tuổi tác có lẽ cũng là một phần khiến hậu vệ 32 tuổi mất đi tốc độ và khả năng đeo bám đối thủ.


5. John Stones - Man City

Gia nhập Man xanh với mức phí cực lớn cho vị trí của một hậu vệ, song Stones đã không cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao lớn. Anh là mắt xích yếu nhất trong hàng phòng ngự của Man City khi mắc hàng loạt sai lầm khiến đội bóng không đạt kết quả tốt mùa này.

Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

6. Granit Xhaka - Arsenal

Cũng gia nhập Arsenal với một số tiền chuyển nhượng không hề nhỏ song tiền vệ người Thụy Sĩ đã không thể đáp ứng những gì mà đội bóng thành London mong muốn. Thay vì thi đấu như kì vọng, anh lại thường xuyên đặt đồng đội vào thế khó bởi những thẻ đỏ vô duyên, gián tiếp khiến cho Arsenal đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi top 4.

Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

7. Fellaini - M.U

Fellaini cũng không có được phong độ cao nơi tuyến giữa MU. Mặc dù tiền vệ người Bỉ đã có những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ ở cuối mùa giải nhưng không thể phủ nhận việc cựu tiền vệ Everton đã có một mùa bóng đáng quên.

Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

8. Gaston Ramirez - Middlesbrough

Trong cả mùa giải năm nay, tiền vệ người Uruguay chỉ có được hai bàn thắng và ba đường kiến tạo. Điều này góp phần khiến Middlesbrough là đội bóng có hàng công kém nhất ở Premier League.


9. Wayne Rooney - M.U

Dù đang hưởng lương cao ngất ngưởng tại MU nhưng những đóng góp của thủ quân Wayne Rooney cho đội bóng lại không hề tương xứng với số tiền đó. Rooney chỉ có được năm bàn thắng ở Premier League mùa và dường như cầu thủ mang áo số 10 sẽ rời Man Utd ngay mùa Hè này.

10. Riyad Mahrez - Leicester

Cũng giống đồng đội Roberh Huth, Mahrez đã không còn là chính mình so với 1 năm về trước. Lúc này, cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa bóng 2015/16 mới chỉ có được 6 bàn thắng và là một trong những nguyên nhân khiến cho nhà cựu vô địch chỉ kết thúc ở vị trí giữa BXH.

11. Vicent Janssen - Tottenham

Được xem là “Van Nistelrooy mới” và ngốn tới 20 triệu bảng chuyển nhượng của Tottenham nhưng Janssen chưa lúc nào đáp ứng được kì vọng đó. Anh mới chỉ có được hai bàn thắng ở Premier League, và một trong số đó đến từ phạt đền. Sự cạnh tranh suất thi đấu  chính thức quá gắt gao tại White Hart Lane khiến ngôi sao 22 tuổi dường như đã đánh mất chính mình.

XEM THÊM

- Cầu thủ Man Utd duy nhất lọt vào ĐHTB NHA mùa giải 2016/17

- Sao MU mất số tiền cực lớn nếu không vô địch Europa League

Đội hình tệ nhất NHA 2016/17:


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Fellaini Granit Xhaka M.U Arsenal đội hình tệ nhất NHA 2016/17 đội hình tệ nhất ngoại hang anh ngoại hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT