Quảng cáo

Bóng đá Anh 17/5: Lộ diện cái tên đầu tiên sắp rời MU

Thứ tư, 17/05/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện cái tên đầu tiên sắp rời MU, sao Arsenal xác lập kỷ lục mới tại Premier League, Pep muốn có "tiểu Buffon" là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 17/5.

VIDEO BẢN QUYỀN: Stoke 1-4 Arsenal (Vòng 37 NHA)

Lộ diện cái tên đầu tiên sắp rời M.U

Nguồn tin từ nhật báo Takvim cho hay, đại diện của Fellaini đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán chuyển nhượng với phía CLB Trabzonspor. Dưới thời HLV Mourinho, vai trò của Fellaini được đánh giá khá cao. Tuy vậy, khi thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ còn hơn 1 năm, chàng tiền vệ người Bỉ cũng bắt đầu tính chuyện tương lai.

Bóng đá Anh 17/5, Bóng đá Anh,tin tức Bóng đá Anh,ngoại hạng anh, man utd,quỷ đỏ,mourinho,MU,fellaini,arsenal,chelsea

Sanchez quyết tranh danh hiệu Vua phá lưới với Lukaku

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu bù với Sunderland rạng sáng 17/5, tiền đạo Alexis Sanchez đã nâng tổng số pha lập công trong mùa giải năm nay lên con số 23. Con số này hiện chỉ còn kém người đứng đầu Romelu Lukaku đúng 1 bàn. Điều đặc biệt là ở trận đấu cuối cùng sắp tới, cả hai sẽ chính thức đối đầu nhau khi Pháo thủ tiếp đón Everton tại Emirates. Nếu ghi bàn, Sanchez sẽ có cơ hội lớn đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

Mesut Oezil xác lập kỷ lục mới tại Premier League

Arsenal vừa có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Sunderland trong trận đá bù vòng 34 Premier League. Ở trận này, Pháo thủ đang tung ra tổng cộng 36 cú dứt điểm về phía khung thành Sunderland. Đây cũng là số lần dứt điểm trong một trận nhiều nhất của “Pháo thủ” kể từ mùa giải 2003/2004. Nguyên nhân chính là phong độ chói sáng của tiền vệ Mesut Oezil.

Cầu thủ người Đức đã tạo ra 12 cơ hội làm bàn cho đồng đội. Con số trên được hãng thống kê Opta tổng hợp, và Oezil cũng là người có nhiều lần tạo cơ hội nhất trong một trận kể từ khi hãng thống kê này ra đời.

Sao Chelsea không tự hào khi nhận huy chương vô địch

Chelsea sẽ chính thức nhận cúp vô địch Premier League mùa giải 2016/17 vào Chủ Nhật 21/5. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của The Blues cũng sẽ có cơ hội được nhận huy chương vô địch vào ngày hôm đó.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), chỉ cầu thủ có 5 lần ra sân trong mùa giải trở lên mới được phép nhận huy chương vô địch. Ngoài các cầu thủ trẻ như Nathan Ake, Ola Aina và Kennedy, một gương mặt khá nổi tiếng tại Stamford Bridge cũng không đáp ứng được điều này là thủ thành Asmir Begovic. Cho tới nay, Begovic mới chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này, trước Man United và Watford, nhưng do có điều lệ riêng dành cho thủ môn dự bị nên anh vẫn sẽ có vinh dự nhận huy chương. Dẫu vậy, thủ thành người Bosnia không thấy tự hào về điều này cho lắm.

Pep muốn có "tiểu Buffon"

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất về chuyển nhượng bóng đá, HLV Pep Guardiola của Man xanh đã nói về thủ thành trẻ tuổi Donnarumma của AC Milan: "Cậu ấy là một thủ thành đẳng cấp, dĩ nhiên là vậy. Cậu ấy cao lớn và sở hữu kĩ năng tốt dù chỉ 18 tuổi. Không có gì nghi ngờ về tài năng của Donnarumma. Việc cậu ấy đi đâu sẽ do chính Donnarumma quyết định. Một thủ thành giỏi như cậu ấy có thể chọn bất kì bến đỗ nào."

XEM THÊM

- Sao M.U, Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất NHA 2016/17

- Cầu thủ Man Utd duy nhất lọt vào ĐHTB NHA mùa giải 2016/17

- Sao MU mất số tiền cực lớn nếu không vô địch Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 17/5 Bóng đá Anh tin tức Bóng đá Anh ngoại hạng anh man utd quỷ đỏ mourinho MU fellaini arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT