Quảng cáo

“Ronaldo là biểu tượng của bóng đá hiện đại”

Thứ bảy, 25/03/2017 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao đang khoác áo Real Madrid đã nhận được những lời ngợi khen tới từ một người cũ của Los Blancos là cựu hậu vệ Roberto Carlos.

Player Loading...

Messi vs Ronaldo: Top 10 siêu phẩm sút phạt

Chứng kiến phong độ thi đấu đỉnh cao ở tuổi 32 của tiền đạo Cristiano Ronaldo, huyền thoại bóng đá một thời của ĐT Brazil cũng như CLB Real Madrid Roberto Carlos đã không ngại dành tặng những lời khen ngợi có cánh cho ‘hậu bối’ của mình. Một một phát biểu mới đây với tờ Marca (TBN), tác phẩm của pha sút phạt quỹ đạo trái chuối vào lưới ĐT Pháp cho rằng CR7 chính là hình ảnh phản chiếu rõ nét nhất sự phát triển của nền bóng đá đương đại.

"Ronaldo là hình mẫu lý tưởng của bóng đá đương đại. Confederations Cup năm nay dành riêng cho cậu ấy bởi mục đích khán giả tới sân chỉ là để chiêm ngưỡng Ronaldo thi đấu. Tôi thật lòng không tài nào hiểu nổi tại sao cậu ấy có thể đứng trên đỉnh thế giới lâu đến như vậy?".

Năm 2016 được đánh giá là một năm thành công về mặt danh hiệu với Cristiano Ronaldo. Không những có lần thứ 2 đoạt cúp UEFA Champions League trong màu áo Real Madrid, cựu ngôi sao của Sporting Lisbon còn góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch tại VCK EURO 2016. Điều này giúp anh gặt hái thêm một loạt danh hiệu cá nhân cao quý khác bao gồm QBV 2016, cầu thủ xuất sắc nhất FIFA,… và mới đây nhất là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha 2016.

Ronaldo, real madrid, đt bồ đào nha, euro 2016,Confederations Cup 2017,messi, barca

Đây cũng là những phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao người Bồ sau nhiều năm bị 'xếp dưới' Lionel Messi. CR7 đã nỗ lực rất nhiều ở những năm cuối sự nghiệp và vượt qua đối thủ đang khoác áo Barcelona để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Với chức vô địch Euro 2016, CR7 sẽ cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup, giải đấu của các nhà vô địch châu lục, diễn ra tại Nga vào mùa hè tới. Đây sẽ là một thời cơ để chân sút sinh năm 1985 tiếp tục chứng minh sức mạnh và điền thêm một chức vô địch vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong sự nghiệp của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo real madrid đt bồ đào nha euro 2016 Confederations Cup 2017 messi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT