Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/3: Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm MU

Thứ năm, 16/03/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm MU, Man City đại chiến Arsenal vụ sao Napoli, Chelsea tính chi núi tiền chiêu mộ sao Juventus là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 16/3.

Đàn em Ronaldo lọt tầm ngắm MU

Theo tin của báo giới Anh, CLB Man United đang rất quan tâm một cầu thủ người Bồ Đào Nha khác cũng có họ Silva, đó là Andre Silva (Porto). Cầu thủ 21 tuổi này khá đa năng khi có thể đá tiền vệ cánh hoặc tiền vệ tấn công ở trung lộ và anh được coi là “truyền nhân của Cristiano Ronaldo”. Andre Silva đã ghi đến 20 bàn thắng trong 34 trận cho Porto mùa này trên tất cả đấu trường.


Sao Monaco tỏ tình với MU

Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ The Times, tài năng trẻ 22 tuổi người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva (AS Monaco) đã xác nhận việc có thể thi đấu tại Anh hoặc TBN trong tương lai.

“Vâng, tôi đã nghe nói về điều đó (mình được cả MU và Chelsea quan tâm). Tôi chưa có ý định nào vì chưa biết chuyện đó có phải sự thật không. Tất nhiên, đó sẽ là điều rất tốt đẹp nếu bạn được một CLB cỡ đó liên hệ, nhưng tôi chưa nghĩ nhiều về điều đó. Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu ở Anh hoặc Tây Ban Nha ở những giải đấu hay nhất thế giới, nhưng giờ tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây", Bernardo cho biết.

Man City đại chiến Arsenal vụ sao Napoli

Trang Tuttomercatoweb đưa tin, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli. Arsenal trước đó đã tiếp cận cầu thủ này và đưa gia mức giá 11,3 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Để đạt được mục đích của mình, Man xanh sẽ phải chi ít nhất 15 triệu bảng.

 

Bayern Munich đã tìm được người thay Xabi Alonso

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich mới đây đã tự tin cho biết, tiền vệ trẻ Renato Sanches là ứng viên lý tưởng để thay thế Xabi Alonso, người sẽ giải nghệ sau mùa giải này.

"Kế hoạch của chúng tôi là trao cho Renato Sanches cơ hội tiếp bước Xabi Alonso. Đó là lý do Bayern chiêu mộ cậu ấy ở mùa giải này. Sanches chắc chắn có đủ khả năng làm được điều đó dù chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn", chủ tịch Hùm xám tâm sự.

Real chuyển hướng sang thủ môn của Leverkusen

Theo Fichajes.net, gặp khó trong việc chiêu mộ De Gea và Courtois, Real Madrid đã chuyển hướng sang thủ môn Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 25 tuổi vừa đánh tiếng muốn rời nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn, cái giá của cầu thủ này vào khoảng 25 triệu euro.

 

Chelsea tính chi núi tiền chiêu mộ sao Juventus

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp Kingsley Coman - người đang thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn từ Juventus. Bất chấp việc Bayern dự kiến kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro dành cho Coman sau khi hợp đồng mượn 2 năm kết thúc, The Blues vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được Coman.

HLV Conte đang hi vọng khoản tiền 60 triệu euro là đủ để cướp tài năng 20 tuổi về Stamford Bridge. Ngoài Chelsea, Man City cũng muốn sở hữu Coman. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester chỉ đưa ra mức giá 50 triệu euro.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 16/3 tin chuyển nhượng 16/3 Ngoại Hạng Anh Bóng đá La Liga chuyển nhượng MU arsenal real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT