Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 16/3: HLV Lê Thụy Hải trách Hữu Thắng

Thứ năm, 16/03/2017 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải trách móc Hữu Thắng, sao U20 Việt Nam háo hức đối đầu sao trẻ Monaco, Dortmund,... là những tin tức bóng đá nổi bật 16/3.

HLV Lê Thụy Hải trách móc Hữu Thắng

Trao đổi với báo giới, cựu HLV Becamex Bình Dương – Lê Thụy Hải cho rằng HLV Hữu Thắng đã tạo nhiều điều kiện để Công Phượng tỏa sáng, nhưng điều này làm hạn hẹp cơ hội của những cầu thủ khác.

Lê Thụy Hải,Hữu Thắng,hlv Hữu Thắng,U20 Việt Nam,đt việt nam,SEA Games,hagl,Bóng đá Việt Nam, tin nóng V League, bóng đá V League

“Chúng ta còn nhiều thời gian để tuyển người, nếu để cho vòng loại Asian Cup thì ai phong độ thấp đừng lấy. Còn nếu phục vụ lâu dài cho SEA Games thì nên lấy các cầu thủ trẻ của HAGL. Tôi đã nói nhiều lần rồi, đừng quá kì vọng. Người ta tạo cơ hội cho rất nhiều lần rồi mà không làm được thì phải để các bạn ấy nghỉ, để nhìn nhận rõ hơn. Không rồi các bạn ấy lại tưởng là vậy đã tốt. Sự phấn đấu sẽ ít đi.

Hãy để các em khác có triển vọng làm việc đó. Vì đây là chúng ta đi tranh chấp thứ hạng, chứ không phải đi để rèn luyện, hay cố gắng giúp ai đó mà chúng ta thấy có nhiều triển vọng. Tôi thấy anh Thắng đã làm hết sức giúp Công Phượng rồi”, trích lời ông Hải trên Tri Thức Trẻ.

Sao U20 Việt Nam háo hức đối đầu sao trẻ Monaco, Dortmund

Với việc rơi vào bảng E, ĐT U20 Việt Nam sẽ đối đầu U20 Pháp, đội bóng đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Chia sẻ về đối thủ này, các cầu thủ trẻ Việt Nam cũng rất háo hức trước cơ hội đối đầu các sao trẻ đang thuộc biên chế Monaco, Dortmund.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ: "Em không cho rằng bảng đấu này là dễ hay khó mà chuyện khó hay dễ là ở chúng ta. Còn việc được đối đầu với những cầu thủ đang khoác áo Monaco hay Dortmund sẽ là một kỷ niệm đẹp. Em rất háo hức được chờ đợi song đối đầu với họ không phải là vinh dự mà vinh dự lớn nhất là được khoác áo tuyển".

Trong khi đó, tiền đạo Đức Chinh cũng xem đây là một cơ hội học hỏi: “Các bạn ấy tuy còn rất trẻ nhưng đã thể hiện khả năng rất tốt của mình. Được đối đầu với các bạn ấy là cơ hội để chúng em được học hỏi. Dẫu vậy, khi trên sân, chúng em coi những bạn ấy là đối thủ và sẽ không có gì phải lo ngại cả”.

Sao Quảng Ninh hay nhất tháng 2 V-League

Trong thông báo chiều 15/3, BTC V-League cho biết tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) đã xuất sắc trở thành cầu thủ hay nhất tháng 2. Tiền vệ này đóng góp đến 5 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 9 điểm khi đánh bại Khánh Hòa, SLNA và CLB Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Vũ Minh Tuấn cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng. Đó là pha lập công từ một cú sút xa hiểm hóc ngoài khu vực 16,5 m vào lưới CLB Sài Gòn ngày 26/2. Anh sẽ nhận cú đúp giải thưởng trước khán giả nhà khi Than Quảng Ninh chạm trán Bình Dương chiều 19/3 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Hữu Thắng hlv Hữu Thắng U20 Việt Nam đt việt nam SEA Games hagl Bóng đá Việt Nam tin nóng V League bóng đá V League Tin Thể Thao Thể Thao 24h tin Hot Thể Thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo