Quảng cáo

Real Madrid ra thông báo chính thức về việc Benzema bị bắt giam

Thứ bảy, 07/11/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

2 ngày sau khi Karim Benzema bị cảnh sát Pháp bắt tạm giam vì cáo buộc tống tiền, Real Madrid đã có thông báo chính thức về vụ việc.

VIDEO: Benzema volley tuyệt đẹp làm cháy lưới thủ thành Joe Hart

Karim Bezema đã bị cảnh sát Pháp triệu tập và tạm giam hơn 1 ngày vì cáo buộc tống tiền người đồng đội ở đội tuyển quốc gia, Mathieu Valbuena bằng 1 clip sex.

2 ngày sau khi Karim Benzema bị cảnh sát Pháp bắt tạm giam vì cáo buộc tống tiền, Real Madrid đã có thông báo chính thức về vụ việc.

Benzema bị cáo buộc tống tiền đồng đội

Đến hôm qua, Benzema đã được tại ngoại, tuy nhiên, phía cơ quan điều tra vẫn theo dõi và sẽ tiếp tục làm việc với anh cho đến khi kết thúc vụ án. Theo luật sư của Benzema, tiền đạo này đã bị truy tố và nhiều khả năng sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới. Nếu bị kết tội, Benzema có thể phải ngồi tù từ 5 đến 7 năm và tất nhiên, sẽ đánh mất sự nghiệp cầu thủ nổi tiếng của mình.

Trước tình hình đó, Real Madrid đã ra thông báo ủng hộ Benzema và tin rằng tiền đạo của họ hoàn toàn vô tội. Cũng trong thông báo, phía Real xác nhận Benzema đã được tại ngoại và sẽ trở lại Madrid tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla tại La Liga vào cuối tuần này.

Toàn văn thông báo của Real nói: “Karim Benzema đã trở lại tập luyện với Real Madrid sau khi phải làm việc với các nhà chức trách Pháp tại Versailles. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Pérez đã nói chuyện với cầu thủ. Ông bày tỏ sự ủng hộ cũng như tin tưởng anh hoàn toàn vô tội. CLB cũng công nhận sự chuyên nghiệp, tính cách thân thiện và thái độ hoàn hảo của Benzema trong suốt 6 năm qua, khoảng thời gian mà anh đóng vai trò trụ cột của đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benzema benzema tống tiền clip sex Karim Benzema kền kền trắng la liga cảnh sát Pháp real hlv benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT