Quảng cáo

Kaka được mời sang Barcelona

Thứ bảy, 07/11/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trang Calciomercatoweb của Italia gây sốc khi đưa tin tiền vệ Kaka có thể được trao cơ hội sang Barcelona thi đấu trong thời gian tới.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Kaka trong lần trở lại ĐT Brazil

Được biết, Kaka hiện tại đang đá cho Orlando Coty tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Lúc này, giải MLS đã kết thúc và phải tới tháng Ba năm sau mới trở lại. Do không muốn nghỉ quá lâu, Kaka đang cân nhắc khả năng trở lại châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn trong thời gian ngắn.

Trang Calciomercatoweb của Italia gây sốc khi đưa tin tiền vệ Kaka có thể được trao cơ hội sang Barcelona thi đấu trong thời gian tới.

Kaka muốn trở lại châu Âu thi đấu. Ảnh: Internet.

Và theo Calciomercatoweb, giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barcelona đang để mở khả năng cho Kaka sang Barcelona. Trước đây, Ariedo Braida và Kaka từng có thời gian làm việc cùng nhau khi cả hai còn phục vụ AC Milan. Cho tới nay, các bên liên quan đều chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Với Kaka, anh cần được thi đấu hòng nuôi cơ hội tiếp tục được khoác áo tuyển Brazil. Trong khi đó, Barcelona cũng muốn tăng chiều sâu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đặt trường hợp Kaka tới Barcelona, ngôi sao người Brazil sẽ dự bị cho Messi, Neymar và Luis Suarez.

Ngoài ra, Kaka sẽ gia nhập danh sách một trong nhiều ngôi sao từng đá cho Real Madrid lẫn Barcelona, nếu phi vụ kể trên thành hiện thực. Được biết, nhiều tên tuổi như Bernd Schuster, Gheorghe Hagi, Michael Laudrup, Robert Prosinecki, Luis Enrique, Luis Figo, Alfonso Perez, Ronaldo Luis Nazario, Samuel Eto', Javier Saviola đều khoác áo Barcelona và Real Madrid trong quá khứ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Barcelona Real Madrid la liga brazil ac milan thiên thần barca Messi Neymar Luis Suarez chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT