Quảng cáo

Real Madrid đề nghị 35 triệu bảng cho sao hạng nhất Anh

Thứ bảy, 23/07/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu vừa có quyết định bất ngờ khi gia nhập cuộc đua săn đón chữ ký của tiền vệ Newcastle Utd, Moussa Sissoko.

Theo báo giới tại Tây Ban Nha, HLV Zidane đang rất muốn sở hữu ngôi sao đồng hương Moussa Sissoko trong đội hình Kền kền trắng mùa giải tới.  Sissoko đã có một kỳ EURO thành công và điều đó đã giúp anh lọt vào mắt xanh của nhà ĐKVĐ UEFA Champions League.

Real Madrid,tiền vệ Newcastle Utd, Moussa Sissoko, Bernabeu, la liga, champions league, real, zidane

Moussa Sissoko lọt vào tầm ngắm của CLB Real Madrid

Với nền tảng thể lực sung mãn, tiền vệ này đã đánh bật sao sáng NHA mùa giải vừa qua là N’Golo Kante để độc chiếm vị trí tuyến giữa của tuyển Pháp. Không những vậy, anh còn thi đấu bùng nổ trong nhiều trận đấu và giúp ‘Gà trống’ có mặt trong trận Chung kết EURO 2016. Sự có mặt của ‘máy quét’ này được kỳ vọng sẽ củng cố hơn khả năng thu hồi bóng của tuyến tiền vệ Real, bên cạnh những Luka Modric hay Toni Kroos,…

Việc Real bắt đầu chú ý tới thương vụ Sissoko bởi trước đó Los Blancos đã để mất Andre Gomes vào tay đại kình địch Barcelona với giá 35 triệu euro. Điều này đã khiến Chủ tịch Perez rất tức giận. Chính vì vậy, ông yêu cầu BHL Real Madrid phải nhanh chóng tìm kiếm người thay thế.

Sau khi Chích chòe phải xuống hạng, rõ ràng đội bóng này khó có thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ở lại với đội bóng thêm một mùa giải. Sissoko hiện vẫn còn hợp đồng đến năm 2019 và bày tỏ mong muốn ra đi. Tuy nhiên, mức giá mà Newcastle đưa ra đã lên tới hơn 40 triệu euro khiến nhiều đội bóng phải chùn bước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid tiền vệ Newcastle Utd Moussa Sissoko Bernabeu la liga champions league real zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT