Quảng cáo

Real Madrid chính thức đón tân binh thứ năm

Thứ tư, 19/08/2015 00:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Gã khổng lồ’ Tây Ban Nha đã có thông báo chính thức về bản hợp đồng mới kí của mình.

Theo như thỏa thuận giữa các bên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được sự phục vụ của ngôi sao Mateo Kovacic từ Inter Milan trong khoảng thời gian 6 năm tới với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ.

Tuyển thủ Croatia, mục tiêu mà Liverpool đã theo đuổi trong một thời gian dài đã đồng ý chuyển tới sân Bernabeu với mức phí ước tính khoảng 25 triệu bảng và trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 5 của Los Blanco strong mùa hè này.

‘Gã khổng lồ’ Tây Ban Nha đã có thông báo chính thức về bản hợp đồng mới kí của mình.

Kovacic từng đối đầu Ronaldo trong một trận giao hữu

Chiều hôm qua (!8/8), trên trang web chính thức của Real Madrid có đoạn: “Real và Inter đã đạt được thỏa thuận cho phép Mateo Kovacic chuyển tới Madrid trong khoảng thời gian 6 năm. Cầu thủ này sẽ chính thức ra mắt truyền thông ngày thứ Tư 19/8 sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế tại Bernabeu”.

VIDEO: Xem giò Mateo Kovacic, tài năng đầy hứa hẹn mới gia nhập dàn sao Real

Tiền vệ mới 21 tuổi Kovacic đã gia nhập đội bóng thành Milan từ Dinamo Zagreb mùa hè năm 2013 vã đã có 80 lần xuất hiện trong màu áo ‘Nerazzurri’. Anh cũng chỉ mới tái kí một bản hợp đồng mới có giá trị tới năm 2019 với đội chủ sân Giuseppe Meazza vào mùa hè năm ngoái. Không chỉ tốt ở khả năng phòng ngự, tiền vệ này còn thể hiện cái duyên với bàn thắng khi đã ghi được 5 bàn và kiến tạo nhiều đường chuyền cho đồng đội ghi bàn tại Seria A mùa giải 2014/15 vừa rôi.

Với sự bổ sung chất lượng này, dàn sao của HLV Rafa Benitez được dự báo sẽ có sự trở lại đầy thuyết phục và sẵn sàng 'đôi công' với Barca trên mội đấu trường trong mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid bernabeu hlv rafa benitez ronaldo los blancos kền kền trắng Mateo Kovacic Inter Milan Giuseppe Meazza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT