Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Lúc này tôi chỉ nghĩ tới kết quả chụp cắt lớp của anh Khoa'

Thứ sáu, 18/09/2015 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa trở về từ Đà Nẵng, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã cho biết anh không quan tâm tới án phạt của VFF mà chỉ lo lắng tới kết quả chiếu chụp mà bệnh viện Đà Nẵng sắp công bố.

Sau một ngày cùng đại diện đội bóng SLNA và các CĐV xứ nghệ vào Đà Nẵng xin lỗi và thăm hỏi tình trạng chấn thương của tiền vệ Anh Khoa, hôm nay, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã đáp chuyến bay trở lại Vinh để chuẩn bị tập luyện cùng đồng đội cho vòng đấu cuối, vì án phạt nguội mà VFF chưa áp dụng chưa có hiệu lực ngay lập tức, nên cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn cơ hội được tham gia trận đấu cuối cùng tại V-League mùa giải này khi SLNA sẽ đến làm khách tại sân Lạch Tray của Hải Phòng vào ngày 20/9 tới.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Trả lời câu hỏi của phóng viên về án phạt mới đưa ra từ VFF, Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi không kháng án hay nói gì cả về án phạt. Đó là quyết định của Ban kỷ luật VFF và như đã nói trước, tôi sẽ chấp nhận toàn bộ án phạt mà không có ý kiến gì.

Do đã có kế hoạch và đặt vé từ trước nên tôi phải bay về Vinh trong trưa nay mà chưa kịp biết rõ về kết quả giám định chấn thương của anh Khoa. Dù ở xa nhưng tôi sẽ vẫn cập nhật kết quả chụp MRI (chụp cắt lớp) của anh ấy. Mong rằng nó sẽ không quá nặng. Tôi sẽ giữ liên lạc với anh ấy. Đó là điều tôi quan tâm nhất vào thời điểm này”.

Vừa đáp xuống sân bay tại Vinh, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đã cho biết anh không quan tâm tới án phạt của VFF mà chỉ lo tới kết quả chiết chụp mà bệnh viện Đà nẵng sắp công bố

Ngọc Hải đã đến tận nhà riêng để gửi lời xin lỗi chân thành và hỏi thăm Anh Khoa

Sau tình huống vào bóng triệt hạ đối phương của Quế Ngọc Hải đã khiến cầu thủ SHB Đà Nẵng bị chấn thương nghiêm trọng, có lẽ Hải rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Anh Khoa cũng như án phạt nguội đến từ VFF, tuy nhiên, bây giờ nỗi lo đó đã vơi đi một nửa khi mức phạt dành cho cầu thủ này đã chính thức được công bố. Theo đó, Hải chỉ bị treo giò 3 tháng đầu năm 2016 và buộc phải chi trả viện phí cho Anh Khoa. Nếu so với án phát 9 tháng mà cầu thủ Đình Đồng của SLNA gặp phải khi vào bóng ác ý với Anh Hùng của Hùng Vương An Giang thì rõ ràng án phạt này là.. hơi nhẹ.

Trả lời khi được hỏi về khả năng trở lại ĐTQG, cầu thủ xứ Nghệ cho biết: "Không cần có án phạt của VFF thì tôi biết là mình phải có trách nhiệm về thuốc men cho anh Khoa. Đó là điều tối thiểu tôi phải làm và chia sẻ với anh Khoa vào lúc này. Còn những chuyện khác, thú thật vào lúc này tôi cũng chưa nghĩ nhiều vì tâm lý đang khá rối. Nếu HLV Miura gọi tôi lên tuyển? Trong trường hợp đó tôi sẽ không từ chối vì đó là nghĩa vụ quốc gia. Tôi sẽ tập luyện và thi đấu hết mình. Tôi cho rằng, thay vì ở nhà ủ rũ, thì việc thể hiện thật tốt ở đội tuyển cũng là cách tôi bày tỏ sự xin lỗi, để chuộc lỗi đến tất cả những người hâm mộ dù là yêu hay ghét tôi!”.

Quế Ngọc Hải (sinh ngày 15 tháng Năm, 1993 tại Diễn Châu, Nghệ An. Việt Nam) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam

Anh có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2014 trong trận hòa 2-2 với Indonesia.Tại Sea Game 28 tổ chức tại singapore anh được ông Toshia Miura gọi vào đội tuyển U 23 Việt Nam tham dự và anh được đeo băng đội trưởng. Với chiều cao 1m76 và thể hình lý tưởng, Hải có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ trụ. Nếu tiếp tục phát triển và duy trì đỉnh cao phong độ, việc trở thành một trụ cột quan trọng tại ĐTQG chắc chắn sẽ không còn xa với chàng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung vệ ĐTQG u23 Việt Nam án phạt của VFF quế ngọc hải trần anh khoa slna shb da nang pham loi tho bao gãy chân chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT