Quảng cáo

PSG ra giá 50 triệu bảng cho ngôi sao Liverpool

Thứ năm, 24/03/2016 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các ông lớn châu Âu đang rục rịch ‘đi chợ hè’ với những bản hợp đồng bom tấn cho các ngôi sao tài năng tại thời điểm này.

Video bàn thắng: Southampton 3-2 Liverpool (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

Theo nguồn thông tin từ tờ The Sun (Anh), ‘đại gia’ nước Pháp PSG mới đây đã đưa tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Daniel Sturridge vào tầm ngắm với mức phí chuyển nhượng khá lớn – 50 triệu bảng. Sự thay thế này được cho là giúp đội bóng nước Pháp khỏa lấp những khoảng trống trên hàng công khi mà tiền đạo của họ, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB vào mùa hè tới.

Chân sút Daniel Sturridge

Sturridge đang là mục tiêu hàng đầu thay thế Cavani sau những gì đã thể hiện trong màu áo CLB Liverpool. Sturridge vừa trở lại sau hơn 18 tháng chấn thương song anh đã lập tức thể hiện được giá trị với 2 bàn thắng ở 3 trận đấu gần nhất.

Chân sút 26 tuổi cũng mới gia hạn hợp đồng ở mùa giải trước với mức lương 150.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, hiện tại, anh đang có những bất đồng với HLV Jurgen Klopp. Được biết, tuyển thủ người Anh đã hai lần phản ứng lại quyết định của ông thầy người Đức khi rút anh ra sân ở các trận đấu với M.U (Europa League) và Southampton (EPL) khi  trận đấu mới trôi qua được 2/3 thời gian. Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để PSG chia rẽ mối quan hệ giữa Sturridge – Klopp.

Vào ngày thứ Ba tới, đại diện của PSG sẽ có mặt tại London để theo dõi trận đấu giữa ĐT Anh và Hà Lan, nơi có thể sẽ có sự ra sân của Sturridge. Mục đích của chuyến đi này không ngoài mục đích đánh giá, ghi nhận các chỉ số về cầu thủ này.

Phản ứng trước thông tin, HLV Klopp đã cho biết Sturridge không phải để bán tuy nhiên nếu trong lòng cầu thủ này thực sự thay đổi thì rất khó để The Kop có thể giữ anh lại trong những mùa giải tới. Trong quá khứ, một cầu thủ khác của Liverpool là Raheem Sterling cũng được cho là đã đòi ra đi để cập bến Man City với những đãi ngộ hậu hĩnh hơn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Liverpool tiền đạo Liverpool Daniel Sturridge Edinson Cavani ligue 1 premier league ngoại hạng anh man utd arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT