Quảng cáo

Phân nhóm hạt giống vòng loại Asian Cup: Việt Nam có thể ở bảng khó

Thứ sáu, 09/12/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng loại cuối cùng của Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nằm ở nhóm hạt giống thứ 2 và có thể phải gặp những đội bóng mạnh của châu lục.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 2-2 Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Mới đây, danh sách các nhóm hạt giống vòng loại Asian Cup 2019 đã được công bố. Dựa trên thực lực và thành tích các đội tuyển, LĐBĐ châu Á đã phân chia 24 đội tham dự vòng đấu loại thành 4 nhóm để chuẩn bị cho buổi lễ bốc thăm sắp tới.

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, hlv hữu thắng, Asian Cup, vòng loại world cup, vòng loại Asian Cup, triều tiên, philippines, malaysia, singapore

 

Ở vòng loại lần này, thầy trò Hữu Thắng chỉ được xếp vào nhóm hạt giống thứ hai và có nguy cơ đụng độ nhiều đội tuyển mạnh tại châu Á. Tại nhóm hạt giống thứ nhất, Triều Tiên, Kyrgyzstan, Jordan đều được đánh giá trên cơ còn Philippines, Oman và Bahrain đều là những đối thủ đáng gờm và thường tỏ ra khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà.
Ở nhóm hạt giống thứ ba, trong số các đội tuyển Li Băng, Maldives, Yemen, Đài Loan, Afghanistan, Myanmar thì Li Băng, Afghanistan cũng như Myanmar đều là những đội bóng có thực lực, hứa hẹn tạo ra sự bất ngờ tại giải.

Trong khi đó, dù bị xếp ở nhóm hạt giống cuối cùng nhưng Malaysia, Singapore hay Campuchia hoàn toàn có thể gây khó khăn cho ĐT Việt Nam khi được thi đấu trên sân nhà của họ. Cùng nằm ở nhóm 4 nhưng Kuwait có thể bị loại nếu chưa được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm. Và đội bóng thay thế sẽ là Nepal.

Tại vòng loại này, 24 đội được chia làm 6 bảng. Các đội tuyển trong bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt theo thể thức sân nhà, sân khách. 6 lượt trận thi đấu sẽ diễn ra vào các ngày 28/3, 13/6, 5/9, 11/10, 14/11/2017 và 27/3/2018. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào VCK cùng với 12 đội đang thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 để tạo thành 24 đội tuyển tham dự VCK Asian Cup sẽ diễn ra tại UAE vào năm 2019.

Bảng tử thần của Việt Nam: Triều Tiên, VIỆT NAM, Yemen, Malaysia

Bảng dễ thở với Việt Nam: Philippines, VIỆT NAM, Maldives, Guam

Phân nhóm hạt giống vòng loại Asian Cup 2019

Nhóm 1: Jordan, Philippines, Triều Tiên, Kyrgyzstan, Oman, Bahrain
Nhóm 2: VIỆT NAM, Palestine, Tajikistan, Ấn Độ, Hong Kong, Turkmenistan
Nhóm 3: Li Băng, Maldives, Yemen, Đài Loan, Afghanistan, Myanmar
Nhóm 4: Malaysia, Singapore, Campuchia, Bhutan, Guam, *Kuwait (Nepal)

XEM THÊM

>> Báo nước ngoài chế giễu pha bóng hỏng của Đình Đồng, Nguyên Mạnh 

>>> Thái Lan mang ‘hàng khủng’ dự giải U21 quốc tế 2016 

>>> Thắng đậm Myanmar, Thái Lan lọt vào chung kết AFF Cup 2016 

>>> Điểm tin chiều 8/12: Người khiến Nguyên Mạnh lĩnh thẻ đỏ lên tiếng 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam hlv hữu thắng Asian Cup vòng loại world cup vòng loại Asian Cup triều tiên philippines malaysia singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT