Quảng cáo

Pep gây bất ngờ với cái tên sẽ thay thế Sergio Aguero

Thứ bảy, 10/09/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự vắng mặt của chân sút Argentina trong trận derby Manchester là một thách thức rất lớn với Pep và cuối cùng, ông đã lựa chọn cho mình cái tên thế chỗ.

Player Loading...

VIDEO: Đội hình dự kiến ở đại chiến Man Utd vs Man City

Trong buổi phỏng vấn trước trận derby thành Manchester với đội chủ nhà Man Utd, HLV Pep Guardiola đã có những tâm sự rất thẳng thắn cho cuộc đấu sắp tới. Khi được hỏi về việc ai sẽ thay thế trung phong Aguero trên hàng công, Pep đã có chia sẻ khá bất ngờ.

Sergio Aguero, derby Manchester, pep guardiola, sterling, aguero, man city, man xanh, ngoai hạng anh, mourinho, man utd, quỷ đỏ, derby thành manchester, derby

Sterling sẽ thay thế Aguero trên hàng công

“Tôi nghĩ Raheem Sterling có thể chơi như một tiền đạo nếu chúng tôi cần” – Guardiola khẳng định. “Nếu bạn cần một trung phong có sở trường đón những đường căng ngang, thì đó sẽ là một lựa chọn tồi. Nhưng bạn nếu cần một tiền đạo có khả năng di chuyển linh hoạt, len lỏi, luôn trực chờ thoát xuống hàng thủ đối phương, thì Sterling đủ sức đáp ứng”.

Dưới triều đại Pep, sao trẻ người Anh đang có những sự hồi sinh thần kỳ. BHĐ trị giá 44 triệu bảng Anh từ Liverpool đang thể hiện một phong độ khá thuyết phục ở mùa giải năm nay. Trong 3 trận đã đấu đã qua, Sterling đã có được 2 bàn và 1 kiến tạo. Điều này giúp anh vinh dự được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 do Ban tổ chức Premier League trao tặng. Tuy nhiên, lựa chọn của ông lại khiến giới chuyên môn không khỏi bất ngờ bởi Sterling có thiên hướng đá cánh và làm tiền vệ tấn công hơn là việc chơi cao nhất trên hàng công.

Liên quan tới thông tin lực lượng khác, Man xanh có thể sẽ sử dụng bộ đôi Ilkay Gundogan và Leroy Sane ở trận đấu tới, khi mà cả hai đều trở lại sau chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero derby Manchester pep guardiola sterling aguero man city man xanh ngoai hạng anh mourinho man utd quỷ đỏ derby thành manchester derby
Xem thêm
TIN NỔI BẬT