Quảng cáo

Sao trẻ M.U đi học kỹ năng ngã từ diễn viên xiếc

Thứ bảy, 10/09/2016 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Nicky Butt, Giám đốc Học viện bóng đá trẻ Man Utd cho biết ban lãnh đạo đã quyết định để các cầu thủ đi học cách ngã để tránh và giảm thiểu tối đa chấn thương.

Player Loading...

Kỹ năng ngã vờ cực đỉnh của Asley Young

Trong quá khứ, không ít cầu thủ từng dính chấn thương nặng bởi những cú ngã không đúng kỹ thuật. Điều này khiến ông Nicky Butt, Giám đốc Học viện bóng đá trẻ man Utd suy nghĩ và đi đến quyết định đặc biệt. Theo đó, ông Nicky Butt cùng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã thống nhất mời diễn viên xiếc về hướng dẫn các cầu thủ cách ngã làm sao để tránh và giảm thiểu tối đa chấn thương.

Man Utd, cầu thủ MU học cách ngã, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Cầu thủ trẻ MU sẽ được học kỹ thuật ngã

Cựu danh thủ Nicky Butt cho biết: "Cầu thủ của chúng tôi không biết ngã, lăn để tránh và giảm thiểu chấn thương. Do đó, các bạn thường thấy cầu thủ chấn thương vai hoặc cánh tay. Tôi có thể ngã từ trên cây xuống 15 lần mà không bao giờ dính chấn thương. Tôi nghĩ con trai tôi chưa từng leo trèo lên cây. Các yếu tố cơ học tự nhiên sẽ mất đi khi bạn không leo trèo, không chơi bóng rổ, Cricket hay bóng bầu dục.

Bạn hãy nhìn Ryan Giggs, anh ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới và có thể làm những công việc trên dễ dàng. Hãy nhìn vào đội hình hiện tại của Man Utd, Pogba, Carrick, Zlatan, Schneiderlin, Smalling, Bailly, họ là những vận động viên.

Điều này có vẻ lạ, nhưng chúng tôi đã mời nam diễn viên xiếc tới hướng dẫn cầu thủ chơi trò xoay vòng, học các kỹ thuật để tạo thói quen sinh học trong hoạt động thể thao."

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT