Quảng cáo

HLV Mourinho chốt danh sách đăng ký thi đấu với Man City

Thứ bảy, 10/09/2016 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Người đặc biệt đã đưa ra danh sách 20 cầu thủ đăng ký chuẩn bị cho trận đấu tới.

Player Loading...

Hình ảnh khó tin giữa Mourino và Guardiola thời trai trẻ

Mới đây, HLV Mourinho đã công bố danh sách đăng ký thi đấu với Man City vào tối ngày hôm nay 10/9. Đáng chú ý trong danh sách có sự xuất hiện của sao trẻ Jesse Lingard, người đã để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua.

HLV Mourinho chốt danh sách đăng ký thi đấu với Man City, HLV Mourinho , Man City, pep, mourinho, derby manchester, ngoai hạng anh, premier league, quỷ đỏ, M.U, rooney, ibra, mkhitaryan

HLV Mourinho đăng ký cầu thủ cho trận derby

Bên cạnh đó, hai cầu thủ Mkhitaryan và Luke Shaw cũng có mặt trong danh sách dù cả hai đều mới bình phục chấn thương. Ở chiều hướng ngược lại, Memphis Depay, Timothy Fosu-Mensah, Michael Carrick, Matteo Darmian, Phil Jones và Marcos Rojo là những cầu thủ sẽ không có cơ hội tham dự trận derby kinh điển sắp tới.

Phát biểu trước trận đấu, Người đặc biệt cho biết: “Tất cả đều đã sẵn sàng. Tôi có nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên tôi rất buồn khi phải loại một số cầu thủ ra khỏi danh sách đăng ký. Memphis, Carrick, Jones,.. đều là những cầu thủ mà tôi không chọn. Trong tháng 9 sẽ có rất nhiều trận đấu cúp Capital One Cup, Europa League và tôi sẽ cần tới họ”.

HLV Mourinho cũng đề cập tới trường hợp của tiền vệ Mkhitaryan. Tiết lộ trên MUTV, ông cho hay: "Tôi không nói rằng Micky (biệt danh của Mkhitaryan - PV) có thể thi đấu đủ 90 phút nhưng cậu ấy có thể ra sân. Chẳng có chấn thương nào cả, mọi cầu thủ đều đã trở lại và tập luyện ít nhất một buổi rồi".

Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 10/9. Và Thethao247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Danh sách đăng ký thi đấu của M.U:

De Gea, Romero, Johnstone, Valencia, Smalling, Blind, Bailly, Shaw, Fellaini, Herrera, Schneiderlin, Pogba, Mkhitaryan, Mata, Lingard, Young, Rashford, Martial, Rooney, Ibrahimovic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho chốt danh sách đăng ký thi đấu với Man City HLV Mourinho Man City pep mourinho derby manchester ngoai hạng anh premier league quỷ đỏ M.U rooney ibra mkhitaryan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT