Quảng cáo

Huyền thoại M.U Andy Cole đánh giá Pogba, Ibra

Thứ bảy, 10/09/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, Huyền thoại Andy Cole của Man Utd đã đưa ra những đánh giá về tài năng của Paul Pogba và Ibrahimovic.

Player Loading...

VIDEO: Pogba kiến tạo đẳng cấp giúp Martial giải tỏa cơn khát bàn thắng 

Paul Pogba chính là bản hợp đồng khủng nhất Hè 2016, anh cũng là cầu thủ giá trị nhất thế giới tính tới hiện tại khi gia nhập Man Utd với giá 105 triệu euro từ Juventus.

Trong 2 trận đấu đầu tiên khoác áo Man Utd, Pogba thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, từng đó chưa đủ để chứng minh anh xứng đáng với cái giá mà Quỷ đỏ thành Manchester bỏ ra. Tài năng của Pogba cần thời gian để chứng minh, thế nhưng theo nhận định của Huyền thoại Andy Cole thì tiền vệ người Pháp có thể vươn lên hàng đầu thế giới.

Huyền thoại Andy Cole, Man Utd, Paul Pogba, Ibrahimovic, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Poba và Ibra đang thi đấu tốt tại Man Utd

Huyền thoại của Man Utd cho biết: "Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể chơi tốt cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Theo tôi, hiện tại Pogba chưa vươn tới tầm của 2 ông chủ tuyến giữa là Roy Keane và Scholes. Tuy nhiên, Pogba mới 23 tuổi và cậu ấy hoàn toàn có thể hoàn thiện tài năng để vươn lên hàng đầu thế giới."

Andy Cole cũng đề cập tới tân binh Zlatan Ibrahimovic của Man Utd: "Tôi là fan hâm mộ cậu ấy, những gì Ibra làm được thật phi thường. Ibra có thể thay đổi mọi đội bóng, không nhiều cầu thủ có thể làm được điều đó. Tôi rất vui khi Ibra tới Man Utd, tôi tin cậu ấy và Mourinho sẽ đem lại danh hiệu lớn cho đội bóng. Tôi cũng muốn Ibra thi đấu vài mùa giải cho Man Utd."

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Ibrahimovic vẫn giữ được thể lực và phong độ rất tốt, sau 3 trận đầu tiên khoác áo Man Utd anh nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp với 3 pha lập công. Ở trận derby Manchester diễn ra tối nay 10/9, Ibra sẽ tiếp tục được trọng dụng và đây là cơ hội để anh lập kỷ lục. Nếu ghi bàn vào lưới Man City, Ibra sẽ trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn trong trận derby Manchester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT