Quảng cáo

Pep nói gì trước trận đại chiến với Barcelona?

Thứ ba, 18/10/2016 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Vào rạng sáng thứ Năm tới (giờ Việt Nam), Pep sẽ đối mặt với một ‘con quái thú’ mà ông từng tạo ra. Và người đàn ông Tây Ban Nha đã nói gì trước cuộc đối đầu này?

Lá thăm may rủi đã đưa Pep tái ngộ đội bóng cũ Barcelona ở vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay. Thời còn làm việc tại Bayern Munich, nhà cầm quân 45 tuổi này từng chạm mặt Barca và ông đã phải cay đắng nhận thất bại. Do vậy, Pep Guardiola đang chuẩn bị rất kỹ để có thể thu về kết quả tốt nhất ở lần tái ngộ đội bóng cũ xứ Catalan sắp tới.

pep, pep guardiola, man city, barca, barcelona, champions league, la liga, messi, suarez

Pep dành lời khen cho đội bóng cũ Barcelona

Chia sẻ trước chuyến hành quân trở lại Nou Camp, vị thuyền trưởng Man City đã cho hay: "Barca là CLB đặc biệt trong cách mà họ chơi bóng. Họ là một cỗ máy bóng đá. Trong khoảng một thập kỷ qua, thậm chí là 15 năm qua, Barca thường xuyên chiếm thế áp đảo trong các trận đấu.

Tôi thích cách họ triển khai thế trận. Họ đang có trong tay ba cầu thủ đáng kinh ngạc ở tuyến tấn công là Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Họ tuyệt vời trong các đợt phản công. Họ là một đội bóng mạnh, có cấu trúc tốt và rất nguy hiểm”.

Pep gia nhập Man City trên cương vị HLV trưởng đội bóng ở mùa hè năm nay. Với sự đầu tư mạnh tay từ các ông chủ giàu có người Trung Đông, vị cựu HLV Barca đã mang về đội bóng những gương mặt sáng giá như Gundogan, Stones,…Tuy vậy sau khoảng thời gian thành công đầu mùa với 6 chiến thắng liên tiếp, Man xanh đã bộc lộ những điểm yếu khi để thua Tottenham và mới đây là chấp nhận chia điểm với Everton tại vòng 8 NHA.

Nói về đội bóng của mình, Pep cho hay: “Man xanh vẫn là đội bóng mạnh nhất mà tôi từng dẫn dắt trong sự nghiệp HLV của mình. Nếu các bạn nhìn vào thứ bóng đá của họ, phong cách tấn công, cách di chuyển, chất lượng của các cầu thủ ở tuyến giữa và trên hàng công, thì họ tới giờ vẫn là CLB hay nhất ở Ngoại hạng Anh. Có thể chúng tôi không xứng đáng với một điểm nếu chỉ xét vào số cơ hội có được, nhưng bóng đá là trò chơi không thể đoán trước. Và thủ môn của chúng tôi có lẽ đã chơi trận tốt nhất của cậu ấy từ trước tới nay".

Trận Barca - Man City diễn ra lúc 20h45 giờ địa phương, thứ tư 19/10 (tức 1h45 thứ năm 20/10, theo giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pep pep guardiola man city barca barcelona champions league la liga messi suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT