Quảng cáo

Những chuyện khó đỡ bên lề trận giao hữu Việt Nam – Man City

Thứ tư, 29/07/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chuyến du đấu châu Á của Man City tại Việt Nam đã kết thúc được gần hai ngày song dư âm của nó vẫn còn đọng lại với những câu chuyện bên lề “khó đỡ”.

Người mua vé tính bán lại vé cho BTC

Chuyến làm khách của Man City tại sân Mỹ Đình dường như không hấp dẫn như kì vọng. Bằng chứng là sát giờ thi đấu mà giá vé đã giảm tới mức ki lục (thấp bằng nửa giá niêm yết của BTC) khiến nhiều người có ý định đầu cơ tích vé đã bị vỡ mộng. Và nhiều chuyện hài hước đã xảy ra, như việc đã có ít nhất 2 NHM đã mang vé đến với mong muốn bán lại cho BTC tại số 59 Hoàng Cầu trong lần bán vé trực tiếp thứ hai. Họ hi vọng BTC sẽ mua lại vé vì không có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, ý tưởng này chỉ nhận được cái lắc đầu từ những người phân phối vé do vì họ cũng đang “ế” hàng đống.

Phe vé “mất mùa”

Nếu như chuyện “phe vé, cò vé” tha hồ chặt chém ở các sự kiện lớn, thu hút dư luận thì trong lần Man xanh sang Việt Nam lần này, đã có không ít dân buôn vé lỗ nặng vì không lường trước được độ hấp dẫn của sao Man City lại thấp như vậy nếu so với chuyến du đấu của các Pháo thủ Arsenal năm 2013. Chính phán đoán sai này đã dẫn đến cảnh “trăm người bán, lác đác người mua”. Giá vé đã sụt giảm nghiêm trọng trước giờ bóng lăn. Cụ thể là mệnh giá 600 nghìn chỉ bán được với giá 300 nghìn đồng, tương tự 1 triệu bán với giá 500 nghìn cũng ít người mua. Vé càng cao càng khó bán hơn.

“Walking Man” đi quãng đường 60km đón Man City, nhưng lại là fan Bayern Munich

Tối ngày 25/7 để chào mừng nhà vô địch Premier League 2013/14 sang Việt Nam, một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã vừa chạy vừa đi bộ quãng đường 60 từ Thanh Oai tới Nội Bài. Không những thế, anh còn mặc nguyên cả “cây đỏ”, bộ trang phục thi đấu của nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich. Theo lí giải của NHM này, anh chỉ muốn nhìn thấy các ngôi sao Man City bằng xương bằng thịt chứ không có bất cứ dụng ý gì cả: “Tôi là một fan hâm mộ của Bayern Munich. Tôi đến đón Man City không phải là thể hiện sự hâm mộ của mình với đội bóng này, mà muốn bày tỏ lòng hiếu khách, thân thiện của các CĐV Việt Nam với đội bóng nước Anh”.

Công Vinh cầm ngược bức tranh Tháp Rùa

Trước khi trận đấu diễn ra, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và bầu Hiển đã xuống sân trao quà lưu niệm cho 2 đội bóng là bức tranh Tháp Rùa. Không biết có phải do 2 vị lãnh đạo không để ý hay Công Vinh không kiểm tra lại mà dẫn đến tình huống hài hước này. Trong khi đó, đội tưởng của Man City là thủ môn Joe Hart cũng cầm ngược, nhưng anh và cả Công Vinh đều không hề hay biết.

Thủ tục khai mạc kéo dài, cầu thủ và khán giả đều ngao ngán

Bình thường, trong các trận đấu giao hữu, người ta chỉ dành ra tối đa 5 phút để chào cơ, đọc diễn văn và khai mạc sự kiện. Tuy nhiên, bài phát biểu của các vị đại biểu trong trận đấu Việt Nam – Man City đã kéo dài tới gần 15 phút, vô hình chung tạo cảm giác chờ đợi không những cho cầu thủ hai bên mà còn với cả những người hâm mộ đang ngồi trước máy thu hình. Thế nên mới có chuyện thủ thành Joe Hart sốt ruột, “đứng ngồi không yên” và quay sang hỏi Công Vinh là chuyện gì đang xảy ra thế kia. Công Vinh đáp lại với vẻ mặt cũng không kém phần ngao ngán “cứ tiếp tục chờ đợi vì bài phát biểu vẫn còn dài”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trận giao hữu Việt Nam – Man City man xanh man city sang việt nam bầu hiển sân Mỹ đình hlv miura hlv pellegrini premier league ế vé vé xem man city thi đấu đội tuyển việt nam chuyện khó đỡ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT