Quảng cáo

Nhiều HLV lão làng ủng hộ quyết định của HLV Hữu Thắng

Thứ tư, 17/02/2016 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các HLV, chuyên gia bóng đá Việt Nam đều dành sự ủng hộ và tin tưởng cho việc HLV Hữu Thắng đảm nhận trọng trách lớn tại ĐT Việt Nam.

HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, vff, hlv nguyễn hữu thắng,hữu thắng, nguyễn hữu thắng, ĐTQG, bầu đức, HLV Vương Tiến Dũng , HLV Phan Thanh Hùng, hlv Hoàng Anh Tuấn

Nhiều HLV nội đều đặt niềm tin vào HLV Hữu Thắng

Dù trước đây, các vị HLV nội chưa từng mang tới thành công cho ĐTQG tuy nhiên giới chuyên môn bóng đá Việt Nam lại đang đặt niềm tin rất lớn vào việc HLV Hữu Thắng lên nắm quyền tại các ĐTQG. Với tài năng cùng sự cá tính của nhà cầm quân thế hệ ‘7X’, không ít người tin rằng Hữu Thắng sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho bóng đá Việt trong tương lai.

Khá đông các vị HLV ‘gạo cội’ đã dành một sự tin tưởng tuyệt đối cho việc cựu danh thủ CLB SLNA lên dẫn dắt đội tuyển.

Chia sẻ với báo Dân Trí, cựu HLV CLB Thể Công, HLV Vương Tiến Dũng hoàn toàn ủng hộ đồng nghiệp trẻ Hữu Thắng lên tuyển nắm ĐTQG. Vị chuyên gia này cho rằng việc một HLV nội lên tuyển sẽ có những lợi thế nhất định như hiểu rõ các cầu thủ, cả về chuyên môn lẫn tâm lý bên cạnh đó, việc truyền đạt cũng không bị gián đoạn do bất đồng ngôn ngữ.

“Tôi tin là Hữu Thắng sẽ làm tốt công việc của mình khi được giao trọng trách”, HLV Vương Tiến Dũng chia sẻ.

Cùng suy nghĩ với ông Vương Tiến Dũng, HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng ‘người đàn em’ Hữu Thắng sẽ gặt hái được thành công khi lên tuyển Việt Nam bởi ngoài chuyên môn rất tốt, điểm mạnh nhất của HLV này chính là có cái uy khiến cầu thủ phải nể phục. Đây là điều hiếm gặp ở các nhà cầm quân người Việt Nam trong thời điểm này.

Một sự ủng hộ khác tới từ HLV đội U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn. Nhà cầm quân này cũng hoàn toàn đặt niềm tin vào HLV Hữu Thắng. Theo HLV người Khánh Hòa, VFF cần phải tạo cơ chế thoáng và ủng hộ tối đa để HLV Hữu Thắng phát huy tối đa năng lực của mình khi chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh đã đánh giá 'người học trò cũ' Hữu Thắng có tố chất để trở thành HLV ĐTQG. Ông cũng chỉ ra sự dũng cảm của HLV Hữu Thắng khi không sợ áp lực lớn. Vì vậy, VFF, NHM và giới truyền thông cần đặt niềm tin khi nhà cầm quân này lên tuyển.

“HLV Hữu Thắng cần được hỗ trợ tối đa trong công tác chuyên môn cũng như về tinh thần. HLV Hữu Thắng cần được giao quyền chỉ đạo cao nhất về chuyên môn, cần có các trợ lý giỏi. Ngoài ra, Hữu Thắng cũng cần có thời gian để xây dựng lối chơi, chứ VFF không thể vì một vài thất bại là lại sa thải, tìm người mới”, HLV Thành Vinh bày tỏ quan điểm của mình.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam vff hlv nguyễn hữu thắng hữu thắng nguyễn hữu thắng ĐTQG bầu đức HLV Vương Tiến Dũng HLV Phan Thanh Hùng hlv Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo