Chung kết C1, Real Madrid vs Juventus: Công cường đấu thủ cứng

Thứ bảy, 03/06/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng mai 4/6 (giờ Việt Nam) Juventus và Real Madrid sẽ chính thức bước vào trận chung kết Champions League 2016/17. Và NHM đang chờ đợi một cuộc rượt đuổi tỷ số căng thẳng, hấp dẫn giữa hai đội.

CLB Real Madrid bước vào trận Chung kết UEFA Champions League 2016/17 với tư cách là nhà ĐKVĐ. Sở hữu một đội hình đang có phong độ cực cao, Los Blancos đã không gặp nhiều khó khăn trong hành trình tiến tới trận đấu cuối cùng của giải. Nếu như Juventus xuất sắc vượt qua Barcelona và Monaco thì thầy trò Zinedine Zidane cũng chẳng hề kém cạnh khi loại bỏ hàng loạt ƯCV vô địch như Napoli, Bayern Munich hay Atletico Madrid.

Real Madrid vs Juventus, nhận định Real Madrid vs Juventus, chung ket cup c1, chung ket champions league,champions league,cup c1

Real đang sở hữu một hàng công cực mạnh. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, Ronaldo và các đồng đội sẽ cán mốc 500 bàn ghi được ở Champions League (không tính vòng loại). Đây là dấu mốc lịch sử mang lại tinh thần quyết tâm chinh phục lớn cho Kền kền trắng. Riêng với siêu sao người Bồ Đào Nha, CR7 muốn dừng lại khi nắm kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League với 103 lần lập công từ trước đến nay.

Trong khi đó, CLB Juventus lại được đánh giá cao nhờ những gương mặt ở hàng phòng ngự. Mang theo hình ảnh đặc trưng của bóng đá Italia, Juventus thi đấu chắc chắn nhưng cũng đầy sắc bén. Suốt cả mùa giải, họ chưa từng để thua bất kỳ trận nào, thậm chí hàng thủ chơi tốt tới mức chưa có đội bóng nào có thể ghi quá 1 bàn vào lưới của Bà đầm già, kể cả Barcelona.

So với trận chung kết Champions League hai năm trước gặp Barcelona, đội bóng thành Turin lúc này đang có sự thay đổi đáng kể. Lối đá có phần tẻ nhạt được thay thế bằng những đợt tấn công mạch lạc, rõ nét và mang đầy tính nghệ sỹ. Điều này đã được thể hiện trong mùa giải qua khi 'Lão bà' vượt qua vòng bảng với tư cách là đội đầu bảng, sau đó là đánh bại Porto, Barcelona và Monaco trên đường tiến tới trận chung kết.

Dẫu vậy, Juve vẫn đang đang dính phải cái dớp 'về nhì' ở 4 trận chung kết Champions League liên tiếp góp mặt trước đó. Vinh quang và vực thẳm chỉ cách nhau 1 chiến thắng, bởi vậy không chỉ Real mà ngay cả Juventus sẽ thi đấu cực kỳ thận trọng ở trận chiến này.

>>> Xem Chung kết Cup C1 Champions League 2016/17 ở đâu?

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Real Madrid:

Vấn đề duy nhất khiến Zidane phải đau đầu chính là trường hợp của Gareth Bale, ngôi sao vừa mới bình phục chấn thương và đang háo hức thi đấu trong trận chung kết tại quê nhà xứ Wales.

Tuy nhiên, kể từ ngày 23 tháng 4, Bale nghỉ thi đấu vì chấn thương, Isco chơi hết sức bùng nổ với 2 bàn thắng và 3 lần kiến tạo trong 6 trận gần nhất. Nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục được tin tưởng.

Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo và có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ phải.

- Juventus:

Allegri không có bất kỳ mối lo lắng nào về nhân sự, với Sami Khedira dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát để đối đầu với đội bóng cũ. Ngoài ra, ở trận này, 2 cầu thủ là Higuain (Juve) và Morata (Real) cũng có cơ hội gặp lại đội bóng cũ.

Đội hình dự kiến:

Juventus (4-2-3-1): Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Alves, Sandro, Khedira, Pjanic, Dybala, Mandzukic, Higuain

Real Madrid (4-3-3): Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Ronaldo, Benzema.

Phong độ đối đầu:


Nhận định kèo Real vs Juve:

 




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Juventus nhận định Real Madrid vs Juventus chung ket cup c1 chung ket champions league champions league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT