Quảng cáo

Trước chung kết Champions League: HLV hai đội nói gì?

Thứ bảy, 03/06/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả HLV Zidane của Real và Allegri của Juventus đều có những phát biểu của mình trước trận Chung kết UEFA Champions League 2016/17.

Rạng sáng mai 4/6, hai CLB Real Madrid và Juventus sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất nhằm tìm ra nhà vô địch UEFA Champions League của mùa giải 2016/17. Trước trận đấu quan trọng này, hai HLV trưởng hai đội cũng đã có những chia sẻ của mình. Theo đó, hai bên đều có phát biểu khá thận trọng về mình và đánh giá cao đối thủ.

Phát biểu trước báo giới, HLV Zidane thừa nhận cơ hội đang chia đều cho cả hai đội. “Mọi người đều nói chúng tôi được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới, nhưng trong bóng đá chẳng có đội nào được xem là ở cửa trên cả. Trong một trận chung kết, không có đội nào là ở cửa trên bởi vì mọi thứ đều có thể xảy ra. Cơ hội chiến thắng của Real Madrid và Juventus là 50-50. Nhưng chúng tôi đã vào tới đây và sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng”, Zidane khẳng định.

chung kết Champions League,Champions League,chung kết cup c1,cup c1,Real Madrid vs Juventus, Real Madrid, Juventus

Nói về đối thủ tới, 'Zizou' cho hay: “Họ chắc chắn dè chừng toàn bộ đội hình của Real Madrid và chúng tôi cũng như vậy. Juventus không chỉ biết phòng ngự mà họ cũng giỏi trong khâu tấn công. Tôi không chắc rằng liệu đây có phải là đội hình mạnh nhất của Juventus không, nhưng họ có những cầu thủ tấn công rất giỏi. Tôi nghĩ hai đội sẽ chơi cởi mở ở trận đấu sắp tới”.

Trong khi đó, HLV Max Allegri của Juventus tuyên bố “Bà đầm già” sẽ cố gắng đoạt chức vô địch Champions League sau lần thất bại năm 2015: “Chúng tôi đã làm việc cả năm để chuẩn bị cho trận đấu này và chúng tôi sẽ dốc hết sức để đưa chức vô địch về nhà. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng. Real Madrid là nhà ĐKVĐ Champions League và là đội bóng được đánh giá cao hơn. Nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì ở trận đấu tới.

Nhà cầm quân người Ý cũng cho biết Juve hiện nay đã hoàn toàn khác với đội bóng của năm 2015, khi họ thua Barca ở Chung kết Champions League: “Ở Chung kết Champions League năm 2015, Juventus không có đủ sự tự tin do ở những năm trước đó, đội bóng đã không thành công tại Champions League. Nhưng năm nay thì khác, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều”.

Trận CK Champions League giữa Real và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai 4/6 (giờ Việt Nam). Mời các bạn chú ý đón xem.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Champions League Champions League chung kết cup c1 cup c1 Real Madrid vs Juventus Real Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT