Quảng cáo

Đội hình dự kiến chung kết C1 Real - Juventus 01h45 ngày 4/6

Thứ bảy, 03/06/2017 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng mai 4/6 (giờ Việt Nam) Juventus và Real Madrid chính thức bước vào trận chung kết Champions League, các vị huấn luyện viên và cầu thủ 2 đội đều đã sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục đỉnh cao châu Âu.

>>> Link xem trực tiếp Juventus vs Real Madrid

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6, mời quý vị chú ý đón xem!

Mới đây Real Madrid đã chính thức công bố danh sách cầu thủ được đăng ký dự trận chung kết Champions League, hai cầu thủ vừa bình phục chấn thương là Carvajal và Bale đều có tên. Đáng chú ý, cậu con trai của HLV Zidane là Enzo cũng góp mặt.

Ở vị trí bảo vệ khung thành, nếu Navas không gặp bất cứ vấn đề ngoài ý muốn nào trước thềm trận đấu thì chắc chắn anh sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Zidane.

Juventus vs Real Madrid, chung ket C1, truc tiep Juventus vs Real Madrid, link xem Juventus vs Real Madrid

Bên trên thủ môn sẽ bộ tứ hậu vệ, bộ đôi không thể thay thế của HLV Zidane đó là đội trưởng Ramos và Marcelo. Bên cánh trái, Marcelo luôn duy trì được phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công và phòng ngự hàng đầu thế giới hiện tại. Ở bên cánh đối diện với Marcelo, Carvajal là sự lựa chọn số 1 nhưng do vừa mới trở lại sau chấn thương nên nhiều khả năng cơ hội sẽ được nhường lại cho Danilo. Đá cặp với Ramos nhiều khả năng sẽ là Varane, tài năng trẻ này thường xuyên được HLV Zidane trọng dụng trong thời gian qua.

Trước một Juventus phòng ngự kiên cố và tấn công sắc nét, Real Madrid rất cần một tiền vệ đánh chặn và Casemiro chính là sự lựa chọn số 1 và duy nhất của HLV Zidane. Sát hai bên cùng với Casemiro, Kroos và Modric đều đang có phong độ cao, họ đều là trụ cột được HLV Zidane sử dụng rất thận trọng tại đấu trường La Liga để dành sử dụng cho trận chung kết.

Trên hàng tấn công, Cris Ronaldo với phong độ thăng hoa tại C1 chắc chắn anh có 1 suất. Sát cánh cùng CR7, Benzema với kinh nghiệm trận mạc sẽ được HLV Zidane tin dùng. Vị trí cuối cùng đã không khiến HLV Zidane phải đau đầu suy nghĩ, với việc Bale chỉ vừa trở lại sau chấn thương nên Isco nhiều khả năng được tin dùng, thời gian qua tiền vệ này đã thể hiện phong độ rất xuất sắc.

Juventus vs Real Madrid, chung ket C1, truc tiep Juventus vs Real Madrid, link xem Juventus vs Real Madrid

Với 11 cái tên nêu trên, HLV Zidane có thể dễ dàng xoay chuyển nhiều thế trận. Phong cách ưa dùng của HLV Zidane đó là đội hình 4-3-3, ông hoàn toàn có thể chơi 4-3-1-2 với hộ công là Isco. Ngoài ra, HLV Zidane có thể triển khai lối chơi tấn công phối hợp hoa mỹ với sơ đồ 4-3-2-1, trong đó Benzema là tiền đạo cắm và bên dưới sẽ là Ronaldo và Isco.

Về phía Juventus, HLV Massimiliano Allegri cũng không phải đau đầu suy nghĩ. Với thủ thành Buffon, tiền đạo Higuain, Dybala, Bonucci hay Chiellini đều là những trụ cột và đạt phong độ tốt trong thời gian qua, bởi vậy gần như chắc chắn họ sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Alves, Mandzukic và Khedira nhiều khả năng cũng được ra sân ngay từ đầu, với trận cầu quan trọng này thì kinh nghiệm chính là yếu tố hàng đầu đặt ra để HLV Allegri lựa chọn đội hình.

Sát cánh cùng với Chiellini và Bonucci ở hàng hậu vệ sẽ là Barzagli. Trong khi đó, Sandro và Pjanic nhiều khả năng sẽ được bố trí đá khu trung tuyến cùng với những tiền vệ dày dạn kinh nghiệm nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung ket cup c1 Juventus vs Real Madrid Champions League đội hình real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo