Quảng cáo

Nhà ĐKVĐ Serie A ra giá ‘điên rồ’ cho Mesut Ozil

Thứ hai, 16/05/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhà vô địch Serie A Juventus mới đây đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ chân chuyền Mesut Ozil với một mức giá mà ít người ngờ tới.

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Dù từng nhiều lần bị chỉ trích về phong độ yếu kém tại Arsenal nhưng không thể phủ nhận, Mesut Ozil vẫn là một chân chuyền hàng đầu thế giới. Những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng của anh đã góp phần đưa Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Chính vì vậy, Ozil đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong mùa hè tới. Và mới đây, nhà vô địch Serie A Juventus cũng đã đưa ra lời đề nghị cho Arsenal với một số tiền ‘khá bất ngờ’ cho Ozil.

Serie A, Juventus,Mesut Ozil,Ozil,arsenal, chuyen nhuong arsenal, ngoai hang anh, tien ve nguoi duc,real madrid, barca

Juventus hỏi mua Ozil với giá bèo bọt

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Lão bà thành Turin đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Arsenal với số tiền chỉ vỏn vẹn… 15 triệu bảng, một điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ozil hiện tại vẫn đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và cái giá của anh khi gia nhập đội chủ sân Emirates là hơn 42 triệu bảng nên số tiền mà Juve đưa ra rõ ràng là quá chênh lệch. Thậm chí có không ít CĐV Arsenal còn tức giận cho rằng Juventus đã xem thường tài năng của Ozil, một trong những trụ cột quan trọng nhất của Arsenal.

Tuy nhiên người Ý cũng có lí lẽ của mình khi Ozil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ và có thể anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2017. Dẫu vẫy, mức giá mà Juve đưa ra là khá bất hợp lý, nhất là trong bối cảnh Arsenal đang có ý định nâng mức lương cho tuyển thủ người Đức lên 200 nghìn bảng mỗi tuần trong một nỗ lực đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền vệ này.

Một thông tin khác liên quan tới Arsenal là người đội trưởng sẽ giã từ CLB mùa hè này, Mikel Arteta gần như sẽ chắc chắn theo nghiệp HLV trong năm tới. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, lão tướng người Tây Ban Nha cho hay: “99 % tôi sẽ treo giày vào mùa hè này. Tôi có một số lựa chọn cho công việc sắp tới cũng liên quan tới thể thao. Có lẽ tôi cần ngồi lại với gia đình để bàn bạc chuyện tương lai…”. Được biết, HLV Pep Guardiola đang rất muốn người đồng hương Arteta về làm trợ lý HLV cho mình tại Man City, trong khi đó phía Arsenal cũng có ý định giữ tiền vệ kỳ cựu này ở lại để thực hiện nhiệm vụ đào tạo trẻ.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus Mesut Ozil Ozil arsenal chuyen nhuong arsenal ngoai hang anh tien ve nguoi duc real madrid barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT