Quảng cáo

Người Nhật nói gì khi Tuấn Anh ghi bàn?

Thứ sáu, 23/09/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn thắng quan trọng trong hiệp phụ giúp Yokohama tiến thẳng vào vòng 4 cúp Hoàng đế Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được những lời ngợi khen của đồng đội.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh trong màu áo Yokohama FC

Trong lần được đá chính ngay từ đầu tại vòng 3 Cúp Hoàng Đế gặp Nagano Parceiro, tiền vệ Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Không chỉ là người mang về quả 11m giải vây cho CLB trong hiệp đấu chính, chân chuyền người Thái Bình còn trực tiếp ‘nổ súng’ sau pha dứt điểm chính xác bằng đầu ở phút thứ 101’ của hiệp phụ, để cùng đoàn quân của HLV Hitoshi Nakata tiến sâu vào vòng 4.

Tuấn Anh ghi bàn, tiền vệ Tuấn Anh, vòng 4 cúp Hoàng đế Nhật Bản, cúp Hoàng đế Nhật Bản, yokohama fc, tuấn anh, HAGL, bầu đức, HLV hữu thắng, ĐT việt nam

Tuấn Anh vẫy chào khán giả cùng huyền thoại King Miura 

Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trên sân Paloma Mizuho sau đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới truyền thông, cùng các đồng nghiệp và CĐV Yokohama FC. Sau trận đấu, các phóng viên của đài truyền hình quốc gia Nhật Bản, NHK, đã ngay lập tức tiếp cận Tuấn Anh để thực hiện màn phỏng vấn sau khi ngôi sao HAGL ghi bàn trong một trận đấu chính thức đầu tiên trên đất Nhật Bản.

Trong khi đó, hầu hết các cầu thủ Yokohama đều cho rằng Tuấn Anh xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu. Tuấn Anh cũng nhận được những lời khen ngợi về sự tiến bộ thể lực khi anh đã chơi trọn vẹn 120 phút của trận đấu.

Một CĐV trung thành của Yokohama FC có tên Miranese lại chia sẻ: “Tuấn Anh có thể sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Yokohama thêm một mùa giải nữa. Với một tình huống tạo ra quả penalty và bàn thắng quyết định, không có gì nghi ngờ khi Tuấn Anh là cầu thủ chơi hay nhất trận này”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ghi bàn tiền vệ Tuấn Anh vòng 4 cúp Hoàng đế Nhật Bản cúp Hoàng đế Nhật Bản yokohama fc tuấn anh HAGL bầu đức HLV hữu thắng ĐT việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT