Quảng cáo

Điểm tin 22/9: Xác định đối thủ của U16 Việt Nam, Tuấn Anh ghi bàn tại Nhật Bản

Thứ năm, 22/09/2016 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Xác định đối thủ của U16 Việt Nam, Tuấn Anh ghi bàn cho Yokoham FC, Arsenal hét giá bán công thần,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 22/9

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh trong màu áo Yokohama FC

Xác định đối thủ của U16 Việt Nam

Với việc đánh bại U16 Kyrgyzstan với tỷ số 3-1 tại lượt trận cuối vòng bảng giải U16 châu Á năm 2016, ĐT U16 Việt Nam đã sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Và đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng đã được xác định là U16 Iran – đội bóng dẫn đầu bảng A với 7 điểm sau vòng bảng.

Điểm tin 22/9, Xác định đối thủ của U16 Việt Nam, Tuấn Anh ghi bàn, yokohama fc, U16 Việt Nam, nguyen tuân anh, HAGL, đt việt nam, u19 việt nam, đinh thế nam, u16 iran, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin tức bóng đá

U16 Việt Nam sẽ gặp đối thủ Iran ở trận tứ kết 1 sắp tới

Tuấn Anh ghi bàn cho Yokoham FC

Ở vòng đấu thứ 3 diễn ra chiều 22/9 trên sân AC Nagano Parceiro, Tuấn Anh đã có những giây phút khó quên trong cuộc đời. Anh chơi xuất sắc, thể lực đảm bảo và chạy băng băng trong suốt cả trận đấu. Không chỉ có vậy, tiền vệ Thái Bình còn trở thành người hùng của CLB khi đánh đầu ghi bàn trong hiệp phụ, giúp Yokohama vượt qua Nagano để đi tiếp vào vòng 4.

Thêm một đội bóng mời Nghiêm Xuân Tú

Sau FC Kaiserslautern, đến lượt một đội bóng khác đang chơi ở giải hạng 2 của Đức là Fortuna Dusseldorf 1895 mời tiền vệ vừa được gọi vào ĐT Việt Nam đến thử sức. Nếu chứng minh được khả năng, Nghiêm Xuân Tú sẽ ký vào bản hợp đồng thi đấu chính thức cho đội bóng này.

HLV Enrique bình thản với chấn thương của Messi

Nói về chấn thương háng mới tái phát của Lionel Messi sau trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid, HLV Luis Enrique thừa nhận việc thiếu Messi sẽ khiến lối chơi Barcelona gặp ảnh hưởng, dẫu vậy ông cũng không lấy đó làm quá lo lắng bởi Enrique tin rằng đội hình Barca vẫn đủ sức giành kết quả tốt ở các trận đấu tới khi không có Messi.

Real Madrid thiệt quân sau trận hòa thất vọng

Chẳng những không thể giành trọn 3 điểm khi bị Villarreal cầm hòa 1-1 trên sân nhà Bernabeu, Real còn chịu sứt mẻ lực lượng khi hậu vệ cánh Marcelo dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil đã bị đau cơ và đang được các bác sĩ theo dõi thêm.

Arsenal hét giá bán Hector Bellerin

Hợp đồng Bellerin với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2019. Trước sự trèo kéo không ngừng của Barcelona và Man City, BLĐ Arsenal tuyên bố chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được ít nhất 38,6 triệu bảng. Đây là mức giá không tưởng cho cầu thủ 21 tuổi và chưa khẳng định được nhiều như Bellerin.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 22/9 Xác định đối thủ của U16 Việt Nam Tuấn Anh ghi bàn yokohama fc U16 Việt Nam nguyen tuân anh HAGL đt việt nam u19 việt nam đinh thế nam u16 iran tin tức thể thao điểm tin thể thao tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT